:::     :::

นาเกลส์มันน์เผยแทบไม่ติดต่อกับนือเบล

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยอมรับว่าเขาติดต่อกับ อเล็กซานเดอร์ นือเบล เฉพาะช่วงแรกๆที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมเสือใต้เท่านั้น

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาแทบจะไม่ได้ติดต่อกับ อเล็กซานเดอร์ นือเบล ที่กำลังเล่นกับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว หลังมีข่าวว่าทีมเสือใต้อาจพิจารณาดึงนายทวารวัย 26 ปีหวนคืนสโมสร หลังการบาดเจ็บของ มานูเอล นอยเออร์ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค ปล่อย นือเบล ย้ายไปเล่นกับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ขณะที่ นาเกลส์มันน์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมเสือใต้ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ทั้งคู่จึงไม่มีโอกาสร่วมงานกันในมิวนิค และบอสหนุ่มก็ติดต่อกับอดีตนายทวาร ชาลเก้ เฉพาะช่วงแรกๆเท่านั้น


'ไม่มีการแลกเปลี่ยน ผมไม่ได้ติดต่อกับ (นือเบล) จริงๆ เขาจากไปแล้วตอนที่ผมมาที่นี่' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'ผมรู้จักเขาในฐานะผู้รักษาประตู แต่ไม่ใช่ในฐานะคนๆหนึ่ง เราส่งข้อความไปเล็กน้อยในช่วงแรกๆ แต่นั่นก็นานมาแล้ว'

จากคำพูดของ นาเกลส์มันน์ แทบจะไม่ได้สร้างความมั่นใจให้ นือเบล หากเขาหวนคืนสู่มิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัว โดยมีรายงานว่านายทวารวัย 26 ปีต้องการคำรับรองเกี่ยวกับโอกาสระยะยาวของเขาที่สโมสร 

'ถ้าเขากลับมาและกลายเป็นมือหนึ่งของเรา จากนั้นมันจะเป็นหน้าที่ผม' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'ผมสามารถพูดอะไรได้มากมายในตอนนี้ และท้ายที่สุด ถ้าเขายังอยู่ที่ โมนาโก นั่นก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด