:::     :::

กาดีซฟ้องศาลต้องการแข่งใหม่หลังวีเออาร์ผิดพลาด

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาดีซ ต้องการแข่งขันใหม่ตั้งแต่ช่วงนาที 81 ขณะที่พวกเขานำ 1-0 หลังวีเออาร์ตัดสินผิดพลาดปล่อยเป็นประตูของ เอลเช่ ทั้งที่ เอเซเกล ปอนเซ่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าชัดเจน

กาดีซ ได้ยื่นฟ้องร้องต่อหน่วยงานรัฐบาลกลางที่มีอำนาจเพื่อขอแข่งขันใหม่ต่อจากนาที 81 ของเกมเสมอ เอลเช่ 1-1 บนเวที ลา ลีกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังการก่อความผิดพลาดของ อีซีโดร ดีอาซ เด เมร่า ผู้ตัดสินที่ควบคุมวีเออาร์ในเกมดังกล่าว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไบรอัน โอกัมโป้ ทำประตูให้ กาดีซ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่ทีมดังแดนใต้พลาดโอกาสเก็บชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย หลังการทำประตูตีเสมอในช่วงนาที 81 ของ เอเซเกล ปอนเซ่ แม้วีเออาร์จะแสดงให้เห็นว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ เอลเช่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสินยังเป่าให้เป็นประตูของทีมเยือน 

ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่พอใจกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตัดสินใจถอด อีซีโดร ดีอาซ เด เมร่า ผู้ตัดสินที่ควบคุมวีเออาร์ในเกมดังกล่าว ออกจากการทำหน้าที่ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม ระหว่าง บียาร์เรอัล กับ เรอัล มาดริด ในวันพฤหัสฯนี้ โดยมี เฆซุส คีล มานซาโน่ ลงตัดสินเกม 


ส่วน กาดีซ ผิดหวังอย่างมากกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและสโมสรออกแถลงการณ์โต้แย้งผลการแข่งขัน รวมถึงการดำเนินการทางกฎหมายเพื่อกลับมาแข่งขันกันต่อก่อนการทำประตูตีเสมอของ ปอนเซ่ 

'วันนี้, วันที่ 17 มกราคม 2023 ฝ่ายกฎหมายของ กาดีซ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลรัฐบาลกลางที่มีอำนาจ บทสรุปที่ท้าทายที่เกิดขึ้นก่อน เอลเช่ โดยอาศัยอำนาจตามที่มีการร้องขอให้ผลแข่งขันสมควรเป็นโมฆะและเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่นาทีที่ 81 ของเกมดังกล่าว (กาดีซ นำ 1-0)'

'ช่วงเวลาที่ผู้ตัดสินร่วมกันตรวจสอบประตูที่นักเตะของ เอลเช่, เอเซเกล ปอนเซ่ แม้ว่าจะถูกต่อต้านด้วยเสียงโห่และล้ำหน้า แต่ไม่ส่งผลต่อการตีความการทำประตูดังกล่าวตามที่ปรากฎในภาพการแข่งขัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด