:::     :::

มิลานเตรียมส่งเดสต์คืนบาร์ซ่าหลังทำผลงานแย่

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ ทำผลงานต่ำกว่าที่คาดหวังก่อนมีรายงานว่า เอซี มิลาน จะส่งฟูลแบ็กวัย 22 ปีคืนสังกัดแม่ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอซี มิลาน ไม่มีความตั้งใจที่จะจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรตามเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับ แซร์จินโญ่ เดสต์ และเตรียมส่งนักเตะคืนสังกัดแม่ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ปล่อย เดสต์ ย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 20 ล้านยูโร แต่สิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปตามแผนของฟูลแบ็กชาวอเมริกัน จนถึงตอนนี้แบ็กวัย 22 ปี เพิ่งลงเล่นทุกรายการเพียง 12 เกมกับทีมรอสโซเนรี่ รวมเวลาทั้งหมด 532 นาที โดยไม่มีทั้งประตูและแอสซิสต์แม้แต่ครั้งเดียว

จากผลงานดังกล่าวทำให้มีรายงานว่า เอซี มิลาน ไม่มีความตั้งใจที่จะจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ เดสต์ และเตรียมส่งนักเตะคืน บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หรืออาจมองหาการเจรจาทำข้อตกลงที่ถูกลงกว่าเดิม

ส่วน บาร์เซโลน่า กำลังหาทางปล่อย เดสต์ ออกจากสังกัดเนื่องจากนักเตะไม่อยู่ในแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ ขณะที่ เอคตอร์ เบเยริน กำลังจะย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน ส่วน เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า วางแผนจะเซ็นสัญญากับแบ็กขวาที่มีคุณภาพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค และ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯยูไนเต็ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด