:::     :::

โบว์ลส์เผยยังไม่ตัดสินใจอนาคตเลฟต์วิช

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบว์ลส์ (ขวา) เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตของ ไบรอน เลฟต์วิช (ซ้าย) โค้ชทีมบุก รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชคนอื่นๆ

ท็อดด์ โบว์ลส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าทีมโจรสลัดยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องใดๆเกี่ยวกับอนาคตของสตาฟฟ์โค้ชโดยเฉพาะกับ ไบรอน เลฟต์วิช โค้ชทีมบุก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังการปราชัยต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ ตกเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อน โบว์ลส์ จะเปิดเผยว่าการประเมินผลงานของสตาฟฟ์โค้ชกำลังจะเกิดขึ้นและจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงหลังจากนั้น

'ผมจะพบกับสตาฟฟ์ในช่วงสุดสัปดาห์ และจากนั้นเราจะพูดคุยเกี่ยวกับทุกอย่าง' โบว์ลส์ กล่าว 'ผมไม่อยากนั่งที่นี่แล้วบอกว่าเรากำลังพูดถึงเรื่องต่างๆ ทั้งที่ผมยังไม่ได้คุยกับโค้ชของผมด้วยซ้ำ เราจะทำการประเมินประจำปีเหมือนกับที่ทำกับผู้เล่น'

บัคคาเนียร์ส ปิดฉากซีซั่น 2022 ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ เลฟต์วิช หลังทีมโจรสลัดจบช่วงฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 8-9 โดยอยู่อันดับ 25 ของลีกของการทำคะแนน 


'ไม่, ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ' โบว์ลส์ ตอบคำถามเกี่ยวกับสถานะของโค้ชทีมบุกซึ่งเคยมีบทบาทสำคัญในการนำทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อ 2 ปีก่อนภายใต้การนำทีมของเฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ 

'ผมไม่มีการประเมินใดๆ' โบว์ลส์ กล่าวต่อ 'ตอนนี้ เรากำลังประเมินผู้เล่น เราพบกันในฐานะสตาฟฟ์โค้ชในสัปดาห์หน้า ผมจะพบกับโค้ชแต่ละคนเช่นเดียวกับสตาฟฟ์ ซึ่งเราทำทุกปี และเราจะทำการประเมินหลังจากนั้น'

บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ 2 ปีติดต่อกันก็จริง แต่ทีมโจรสลัดมีสกอร์แตกต่างกันเล็กน้อย 358-313 เนื่องจากทีมบุกมีปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะการเชื่อมต่อระหว่าง ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีกับผู้เล่นทีมบุก และการไม่อยู่ในหน้าเดียวกันได้อย่างต่อเนื่องกับปีกนอก ไมค์ เอฟแว่น และผู้เล่นคนอื่นๆ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด