:::     :::

บาร์ซ่าหาทางปล่อยเดสต์ถาวรซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ เตรียมมองหาทางย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง เอซี มิลาน บ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับฟูลแบ็กชาวอเมริกัน

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทางปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ ออกจากสโมสรแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอซี มิลาน แสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่ต้องการจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นถาวรกับฟูลแบ็กวัย 22 ปีตามเงื่อนไขในสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ โดยนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ โรม่า รวมถึงสโมสรพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดสต์ ไม่มีความสุขกับการย้ายมาเล่นในมิลานด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เขาแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ หลังมีโอกาสลงสนามรวมกันเพียง 545 นาทีเท่านั้น ก่อนมีรายงานว่าทีมปีศาจแดง-ดำไม่มีความกระตือรือร้นที่จะจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นถาวรกับฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาและต้องการเจรจาเพื่อต่อรองกับทีมอาซูลกราน่าด้วยค่าตัวต่ำกว่านั้น

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ไม่มีความคิดที่จะลดค่าตัว เดสต์ ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร ดังนั้นทัพอาซูลกราน่าจึงต้องมองหาทางปล่อยแบ็กวัย 22 ปีย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ โรม่า รวมถึงอีกสองสโมสรพรีเมียร์ลีกก็สนใจดึงกองหลังชาวอเมริกันไปเสริมทัพเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด