:::     :::

เพรสค็อตต์หวังนำคาวบอยส์ล้างตานายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ มั่นใจว่า ดัลลาส คาวบอยส์ มีความแข็งแกร่งพอที่จะล้างตา ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลวันอาทิตย์นี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งเป้านำทีมล้างตา ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในการเล่นเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลวันอาทิตย์นี้ หลังเคยถูกทัพคนตื่นทองเขี่ยตกรอบเมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ปิดฉากซีซั่น 2021 หลังการปราชัยต่อ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 17-23 ในเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดคารัง เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม ก่อน ดัลลาส จะยกพลเยือน ซาน ฟรานซิสโก เพื่อเตรียมตัวลงเล่นเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลในวันอาทิตย์นี้ 

'แน่นอนที่สุด ผม (ต้องการรีแมตช์)' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ผมคิดว่าทั้งทีมนี้ทำได้ เห็นได้ชัดว่าการใช้การพ่ายแพ้เมื่อปีที่แล้วมาเป็นแรงจูงใจและเป็นเพียงจุดโฟกัสของความยืดหยุ่นที่เราดำเนินการในช่วงปิดฤดูกาล (ที่เรา) ดำเนินการในปีนี้'

'ใช่, เรามีโอกาสกลับไปทำสิ่งที่เราต้องการทำ'

สำหรับการปราชัยในรอบไวลด์คาร์ดเมื่อปีที่แล้ว คาวบอยส์ ตามหลัง 0-10 ในควอเตอร์แรก โดยทำระยะ 100-7 ก่อนจะไล่หลังถึง 7-23 เมื่อเข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย แม้จะสามารถไล่กระชั้นเข้ามาในช่วงท้ายเกมและมีโอกาสแซงคว้าชัยก็ตาม แต่เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เรียกแผนวิ่งจนไม่มีเวลาพอจะเล่นเพลย์สุดท้ายจนกระทั่งหมดเวลาและตกรอบไปในที่สุด


'ผมคิดว่าเราเอาชนะตัวเองในปีที่แล้วด้วยการเสียโทษ, ออฟไซด์, สิ่งต่างๆแบบนั้น' ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองกล่าวถึงการปราชัยเมื่อปีที่แล้ว 'ถ้าคุณแค่เล่นเกมของคุณ ความเข้าใจผิดใหญ่ที่สุดคือคุณต้องออกไปที่นั่นและทำให้แตกต่าง คุณต้องออกไปที่นั่นและพยายามสร้างทีม คุณต้องเล่นเกมของพวกเขา'

'ทำไมต้องเล่นเกมของพวกเขา? เล่นเกมของคุณ มาเล่นฟุตบอลของดัลลาสกัน นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องทำ'

คาวบอยส์ จบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 12-5 แต่พวกเขาจะเข้าสู่เกมวันอาทิตย์ที่ ซานตา คลาร่า ในฐานะทีมรองบ่อนในการเผชิญหน้ากับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่มีสถิติ 13-4 และชนะติดต่อกันถึง 11 เกม ด้วยเกมป้องกันที่แข็งแกร่งและการเล่นที่โดดเด่นของ บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 

'เรารู้สึกสบายใจมากในตำแหน่งนี้' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึงการเป็นทีมรองบ่อนในการเผชิญหน้ากับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 'ชัดเจนว่าเรากำลังไปที่นั่นโดยหวังว่าจะชนะ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด