:::     :::

ซูบีเมนดี้ปัดโอกาสย้ายซบปืน

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ยังมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไปหลังมีรายงานอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีปัดโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อล ยินดีที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโรของ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ แต่มิดฟิลด์วัย 23 ปีปฏิเสธที่จะย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด เพื่อมาค้าแข้งกับทีมปืนโต

อาร์เซน่อล สร้างเซอร์ไพรส์ในซีซั่นนี้ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกและก้าวขึ้นมาท้าทายบัลลังก์แชมป์แบบเต็มตัว ขณะเดียวกัน มิเกล อาร์เตต้า ยังมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพื่อเสริมศักยภาพในการลุ้นความสำเร็จไปตลอดฤดูกาล 

ทีมปืนโตตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะที่ค้าแข้งในสเปนหลายคนทั้ง อีบัน เฟรสเนด้า แบ็กขวาวัย 18 ปีของ เรอัล บายาโดลิด รวมถึงสองแนวรุก บาร์เซโลน่า ทั้ง ราฟินญ่า และ เฟร์ราน ตอร์เรส ล่าสุดทีมของ อาร์เตต้า ยังพยายามจะเซ็นสัญญากับ ซูบีเมนดี้ เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'กาเดน่า เซร์' ระบุว่า ซูบีเมนดี้ ปัดโอกาสย้ายมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แม้ว่า อาร์เซน่อล จะพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโรของนักเตะก็ตาม เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 23 ปียังมีความมุ่งมั่นที่จะนำทัพ 'ลา เรอัล' ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะการคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด