:::     :::

ลอว์เรนซ์หวังนำจากัวร์สสานต่อผลงานซีซั่น2023

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟหลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ยกให้เป็นเรื่องพิเศษของทีมเสือดาวที่ฟื้นฟูแฟรนไชส์กลับมาอย่างยอดเยี่ยม

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีพึงพอใจกับผลงานในซีซั่น 2022 ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แม้จะปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 20-27 ตกเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ยังถือเป็นเรื่องพิเศษของทีมเสือดาวและคาดหวังถึงการสานต่อผลงานในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ลอว์เรนซ์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 39 ครั้ง ระยะ 217 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองไม่สามารถสร้างความมหัศจรรย์เหมือนการขว้าง 4 ทัชดาวน์ในช่วงครึ่งหลังนำ จากัวร์ส แซงชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 31-30 ในรอบไวลด์คาร์ด 


'มันพิเศษกับกับสิ่งที่พวกเราทำ' ลอว์เรนซ์ กล่าวหลังเกมพ่าย ชีฟส์ 20-27 'ไม่มีใครคิดว่าเราควรจะอยู่ที่นี่และเราก็เชื่อมั่นต่อไป มันเจ๋งจริงๆ เจ๋งจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และมันก็พิเศษ อย่างที่บอก แค่การเริ่มต้น เห็นได้ชัดว่าปีนี้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับองค์กรนี้ สำหรับเมืองของเรา สำหรับแฟรนไชส์ของเราที่ก้าวไปข้างหน้า'

'และมันเป็นตัวกำหนดว่าเราจะเป็นใครและเราจะทำอะไรต่อไปข้างหน้า นั่นคือความคิด และเราจะไม่ทำน้อยกว่านั้น เราได้ลิ้มรสของการอยู่ที่นี่ แต่ยังเหลืออีกมาก'

จากัวร์ส เคยจบฤดูกาลด้วยการคว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 สองปีติดต่อกัน ก่อน ดั๊ก พีเดอร์สัน จะใช้เวลาในการทำงานฐานะเฮดโค้ชเพียงหนึ่งปีฟื้นฟูแฟรนไชส์อย่างน่าทึ่งด้วยการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ ก่อนพลิกล็อคโค่น ชาร์สเจอร์ส ในรอบไวลด์คาร์ด แต่สิ้นสุดเส้นทางด้วยการปราชัยต่อทัพหัวหน้าเผ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด