:::     :::

มาดริดอาจเสนอเงิน100ล้านบวกนักเตะแลกเบลลิงแฮม

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า อาจถูก เรอัล มาดริด นำมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดึง จูด เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

'สกาย เยอรมนี' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เรอัล มาดริด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโรบวกกับผู้เล่นเพิ่มเติมที่คาดว่าน่าจะเป็น เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เพื่อเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

เบลลิงแฮม กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ เรอัล มาดริด หลังอนาคตที่ไม่ชัดเจนของ ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประเมินค่าตัวมิดฟิลด์วัย 19 ปีไว้สูงถึง 150 ล้านยูโร แน่นอนว่ามันเป็นมูลค่าที่สูงเกินไปสำหรับมาดริด 

อย่างไรก็ตามมีรายงานอ้างว่า เรอัล มาดริด วางแผนยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 100 ล้านยูโร และจะเพิ่มส่วนเสริมเพื่อให้มีมูลค่าใกล้เคียงกับการประเมินมูลค่านักเตะของทีมเสือเหลือง 

จากข้อมูลของ 'สกาย เยอรมนี' ระบุว่าทัพ 'โลส บลังโกส' กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเสนอนักเตะคนใดคนหนึ่งนอกเหนือจากเงินสด โดยมีชื่อของ คามาวิงก้า มิดฟิลด์วัย 20 ปีที่สามารถโน้มน้าวให้ทีมเสือเหลืองตอบรับข้อเสนอของพวกเขา

คามาวิงก้า ย้ายจาก แรนส์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร แต่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังไม่สามารถสร้างความประทับใจแก่ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้จะมีโอกาสลงเล่นทุกรายการรวมกัน 67 เกม ทว่าส่วนใหญ่ลงสนามฐานะสำรอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด