:::     :::

'อันเช่'ยันไม่เคยติดต่อกับบราซิล

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ติดต่อกับสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลแต่อย่างใดในขณะที่ทัพ 'เซเลเซา' กำลังตามหาเทรนเนอร์คนใหม่

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่ได้รับการทาบทามจากสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลที่กำลังเสาะหาเทรนเนอร์คนใหม่ที่เข้ามารับงานต่อจาก ตีตี้ ที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลกำลังตามหาเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนทีมพรสวรรค์ให้ประสบความสำเร็จบนเวทีโลก หลังการตกรอบเพียงรอบ 8 ทีมในสองทัวร์นาเมนต์ล่าสุดของพวกเขา โดยมีสัญญาณบ่งชี้ว่าพวกเขาพร้อมเลือกใช้เทรนเนอร์ต่างชาติเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทัพ 'เซเลเซา' 

บราซิล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์ชั้นนำหลายคนอาทิ โชเซ่ มูรินโญ่, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และ อันเชล็อตติ เป็นต้น ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของทีมชุดขาวจะยืนยันว่าเขาไม่เคยได้รับการทาบทามเพื่อรับงานดังกล่าว

'ไม่มีการติดต่อกับ บราซิล ถ้ามีผมจะบอกคุณ' อันเชล็อตติ ตอบห้วนๆหลังถูกสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

ปัจจุบัน หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับงานดังกล่าว แต่ ลุยซ์ เฟลีเป้ สโกลารี่ อดีตเทรนเนอร์ทีมแซมบ้าไม่สนับสนุนแนวคิดดังกล่าวเพราะมองว่าเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียสไม่มีความเหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด