:::     :::

ตูรามเปรยลูกชายอาจย้ายมาบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิลิยอง ตูราม อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า บอกใบ้ว่า มาร์คุส ตูราม ลูกชายของเขามีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิลิยอง ตูราม ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่านักเตะทุกคนต่างต้องการเล่นกับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ไม่เว้นแม้แต่ลูกชายของเขา มาร์คุส ตูราม ก่อนที่กองหน้าวัย 25 ปีจะสิ้นสุดสัญญากับ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'RAC1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'นักเตะทุกคนมีความฝันที่จะเล่นให้ บาร์ซ่า' ตูราม ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2006-2008 ก่อนยุติอาชีพกล่าวกับ RAC1

การทำข้อตกลงใดๆกับ ตูราม คนลูกจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาสามารถเสนอให้กองหน้าวัย 25 ปีทั้งในแง่ของการเงินและบทบาทในทีม ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ไม่น่าจะเทียบกับทางเลือกอื่นๆได้ แต่การเล่นกับทีมอาซูลกราน่าจะเป็นการต่อรองที่มีประสิทธิภาพในการเจรจากับนักเตะ


ตูราม คนพ่อยังกล่าวถึง บาร์เซโลน่า ที่กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขา 'ทีละเล็กละน้อย มันจะกลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง มันเป็นครั้งแรกและผมมีความสุขมากกับ บาร์ซ่า และ ชาบี'

อดีตกองหลังวัย 51 ปี ซึ่งกลายเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิที่เท่าเทียมกันและเขียนหนังสือเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติด้วย ในขณะที่เขากำลังต่อสู้กับความชั่วร้ายเรื้อรังที่สุดในฝรั่งเศสและที่อื่นๆ 

'มันยากมาก เพราะเมื่อคุณพูดถึงการเหยียดเชื้อชาติ การเหยียดเพศ หรือโฮโมโฟเบีย คุณกำลังบอกคนอื่นว่าพวกเขาต้องเปลี่ยนวิธีการทำสิ่งต่างๆ แต่หลายคนไม่ต้องเปลี่ยนแปลง นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าคุณต้องบอกคนอื่นว่ามันไม่ยากที่จะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด