:::     :::

เทนฮากโอเคฟอร์มผีแต่ติงจังหวะโดนสอย

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
1,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลงานโดยรวมของลุกทีม แต่ตำหนิจังหวะโดนยิงประตูช่วงครึ่งแรกแม้ว่าจะได้ วีเออาร์ ช่วยเอาไว้

ปิศาจแดง บุกถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ออกมาด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีมกุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นเกมที่สองในรังตนเองสัปดาห์หน้า

"ผมมีความสุขกับผลงานและผมคิดว่าพวกเราคุมเกมไว้ได้ตลอด 90 นาที มีหนึ่งจังหวะที่อาจจะเปลี่ยนแปลงเกมนี้ไปได้เลย และนั่นเป็นจุดที่พวกเราต้องพัฒนา แต่โดยรวมพวกเราคุมเกมเอาไว้ได้

"พวกเขาเปลี่ยนระบบการเล่นซึ่งเราไม่ได้คาดคิดในเรื่องนั้น มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ นั่นยังเป็นจุดที่พวกเราต้องเรียนรู้และพัฒนาแบบทีมกันต่อไปหากว่าต้องการไปอยู่ในระดับสูง เหตุการณ์แบบนั้นไม่สามารถเกิดขึ้นมาได้

"ผมรู้ว่ามันเป็นคุณภาพที่เขา ( เวาต์ เว็กฮอร์สต์) มีอยู่ในตัว เขามีสถิติการทำประตูที่ดีจริงๆ พวกเราสร้างโอกาสที่ดีได้มากขึ้น มันเป็นประตูของกองหน้าอย่างแท้จริง

"พวกเราเกือบปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกมและพวกเราไม่สามารถปล่อยให้คู่แข่งกลับสู่เกมในตอนที่พวกเราเริ่มต้นได้ดีมากๆ แบบนั้นได้ พวกเราควบคุมมันได้สมบูรณ์แบบจากนั้นมีหนึ่งจังหวะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้เกิดขึ้นมา พวกเราต้องหลีกเลี่ยงเหตุการณ์เหล่านั้น

"ผมคิดว่าพวกเราดูนิ่งขึ้นมากกว่าเดิมในครึ่งหลังและคอยติดตามพวกเขาไปตลอด มันดีขึ้นกว่าเดิม

"พวกเราได้วางแผนการเปลี่ยนตัวเอาไว้แล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำหน้าที่ของเขาและทำได้อีกหนึ่งประตูซึ่งทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี

"ใช่ พวกเราต้องเล่นอีกหนึ่งเกม พวกเราต้องทำแบบเดิม เตรียมตัวและวางแผนการเล่นที่ดี นักเตะต้องมีสมาธิ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด