:::     :::

แทร์ซิชรอประเมินอนาคตอาซาร์ซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ธอร์กาน อาซาร์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ก่อนจะมีการประเมินเรื่องอนาคตของมิดฟิลด์วัย 29 ปีอีกครั้ง

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าสโมสรจะประเมินอนาคตของ ธอร์กาน อาซาร์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมเสือเหลืองปล่อยมิดฟิลด์วัย 29 ปีย้ายไปเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาซาร์ ย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนไม่มีบทบาทกับทีมเสือเหลืองมากนัก เขาแทบจะเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นนี้ ก่อนสโมสรจะปล่อยแข้งวัย 29 ปีย้ายไปเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังเมืองกังหันลมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน 

แทร์ซิช กล่าวถึงการย้ายแบบยืมตัวของ อาซาร์ ว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเตะที่จะได้ลงสนามต่อเนื่อง ก่อนทีมเสือเหลืองจะหารือเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'เราติดต่อกันมาตลอด เขารู้สึกดีกับการย้ายทีมครั้งนี้ มันเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับเขา ไอนด์โฮเฟ่น อยู่ระหว่างการต่อสู้เพื่อแชมป์ เขาจะกลับมาในช่วงซัมเมอร์ จากนั้นเราจะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง' แทร์ซิช กล่าวถึงอนาคตของ อาซาร์

อาซาร์ มีเวลาลงเล่นเพียง 739 นาทีในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ และยังถูกขอให้เล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัดหลายครั้ง โดยแข้งวัย 29 ปีตัดสินใจตั้งแต่เดือนที่แล้วว่าจะย้ายออกจากทีมเสือเหลืองเพื่อหาโอกาสลงสนาม แต่เขาปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะลงเอยกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด