:::     :::

กาก้ายกย่องความปรารถนาเป็นผู้ชนะของโรนัลโด้

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีสของ อัล นาสเซอร์ ได้รับการยกย่องจากเพื่อนเก่า ริคาร์โด้ กาก้า ในฐานะนักเตะที่มีความพิเศษที่แสดงให้เห็นตลอดอาชีพค้าแข้ง

ริคาร์โด้ กาก้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลกล่าวยกย่องเพื่อนเก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่มีความปรารถนาแรงกล้าในการเป็นผู้ชนะตลอดอาชีพค้าแข้งของกองหน้าชาวโปรตุกีสวัย 37 ปีที่ย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ในปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กาก้า และ โรนัลโด้ ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 พร้อมกัน แต่เส้นทางอาชีพของทั้งคู่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดย โรนัลโด้ สร้างชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร ส่วน กาก้า อำลาทีมแบบไม่มีความทรงจำที่ดีนักในช่วงหน้าร้อนปี 2013 

เกือบ 10 ปีนับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีนั้นผ่านมาจนถึงตอนนี้ โรนัลโด้ กำลังดิ้นรนเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และตัดสินใจตีจากยุโรปมาเล่นกับ อัล นาสเซอร์ ของซาอุดิอาระเบีย แต่ กาก้า ยังยกย่องถึงความปรารถนาในการเป็นผู้ชนะของเพื่อนเก่า

'ผมคิดว่าเขาต้องการเลิกเล่นฟุตบอล ผมเข้าใจเขา เขาเป็นนักเตะพิเศษ ผู้เล่นอย่างเขานำแนวคิดง่ายๆมาสู่ทีม ชัยชนะไม่เหมือนพ่ายแพ้ ผมมีความรู้สึกว่านักเตะอายุน้อยหลายคนไม่เข้าใจเรื่องนี้ ถ้าพวกเขาชนะ มันก็ดีมาก ถ้าไม่ มันก็ไม่เป็นไร มันไม่ใช่แบบนี้'

'(เปาโล) มัลดินี่ เป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องนี้ เขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และเขาต้องการสมัยที่ 5 นักเตะแบบเขาสร้างความแตกต่าง นักเตะอย่าง ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) ยังคงมีประโยชน์ด้วยสภาพจิตใจของเขา' กาก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด