:::     :::

สาลิกาทีมล่าสุดร่วมแจมล่าเบลลิงแฮม

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่เข้าร่วมการแข่งขันล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากเยอรมัน

มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นที่สนใจอย่างมากจากสโมสรชั้นนำในยุโรป โดย ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ต่างถูกระบุว่าอยู่ในกลุ่มนำที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวเขา

แต่ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นอีกทีมที่เป็นไปได้สำหรับดาวเตะวัย 19 ปี หลังจากที่พวกเขาเกาะกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเหนียวแน่น ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อเยอรมัน

สาลิกาดง มีการใช้เงินอย่างชาญฉลาดนับตั้งแต่ถูกเทคโอเวอร์โดยกลุ่มซาอุดีอาระเบีย เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2021 แต่หากต้องการเพิ่ม เบลลิงแฮม พวกเขาอาจต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อให้เขาออกจาก ดอร์ทมุนด์

มันนับเป็นอีกสิ่งที่พลิกผันอย่างไม่น่าเชื่อภายใต้การคุมทัพของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่ นิวคาสเซิ่ล หลังจากที่พวกเขาต้องหนีตกชั้นในช่วงครึ่งซีซั่นแรกของฤดูกาล 2021-22

หาก เบลลิงแฮม จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดอร์ทมุนด์ ก็น่าจะต้องการค่าตัวราว 130 ล้านปอนด์ 

เบลลิงแฮม อยู่ภายใต้สัญญากับสโมสรบุนเดสลีกา ถึงปี 2025 แม้ทีมจะหวังโน้มน้าวให้เขาอยู่ต่อไปจนถึงปี 2026 เป็นอย่างน้อย

กุญแจสำคัญก็คือพวกเขาจะสามารถคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ แม้จะยังไม่มีใครเชื่อมือว่าพวกเขาจะเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่จะได้ตัวดาวเตะวัย 19 ปี ไปครอง

ในขณะที่ นิวคาสเซิ่ล เข้าสู่การแข่งขันล่าตัวดาวเตะวัย 19 ปี สื่อเยอรมันก็อ้างว่าตอนนี้ เชลซี ไม่สามารถร่วมแข่งขันได้แล้ว

บิลด์ ระบุว่าการใช้จ่ายมือเติบของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 323 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมเพียงอย่างเดียวทำให้ สิงห์บลูส์ หลุดจากการล่าตัว เบลลิงแฮม

เปแอสเช ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสก็ถูกมองว่าไม่ได้อยู่ในการพิจารณาจากครอบครัว และตัวแทนของผู้เล่นเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด