:::     :::

'อันเช่'ชมคามาวิงก้าเล่นแบ็กซ้ายแจ่ม

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ สำหรับการเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นแม้ว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะไม่ชื่นชอบการเล่นตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชม เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ซึ่งทำผลงานได้ดีในการเล่นแบ็กซ้ายจำเป็น หลังการบาดเจ็บของผู้เล่นแนวรับหลายคนและมีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีต้องเล่นตำแหน่งดังกล่าวไปอีกระยะ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ ส่ง คามาวิงก้า ลงเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นตลอด 2 เกมที่ผ่านมาและเขาลงเล่นเต็ม 90 นาทีทั้งสองนัด ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะกล่าวชมมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสว่าทำผลงานน่าประทับใจ แม้นักเตะจะไม่ชอบการเล่นบทบาทดังกล่าวก็ตาม 

'เขาทำให้เราประหลาดใจในฐานะแบ็กซ้าย ผมชอบเขามาก, (ดาวิด) อลาบา จะกลับมาในวันอาทิตย์ เราจะได้เห็นกัน ทีมต้องทนทุกข์น้อยลงเพราะเขาทำงานได้ดี'

'เขาเล่นในตำแหน่งนี้น้อยมาก แต่เขาสร้างอันตรายได้มากมายในแดนคู่แข่ง และเขายังทำงานในการป้องกันอีกด้วย เขาไม่ชอบมัน แต่เราชอบ' อันเชล็อตติ กล่าวถึง คามาวิงก้า

อันเชล็อตติ ยอมรับว่า คามาวิงก้า ไม่ชื่นชอบบทบาทใหม่ของเขา แต่มิดฟิลด์วัย 20 ปีอาจต้องเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นต่อไป เนื่องจาก แฟร์กล็องด์ เมนดี้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและมีรายงานว่าอาจต้องพักราว 2 เดือน ขณะที่ อลาบา เพิ่งกลับมาจากการบาดเจ็บยาวและอาจลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์มากกว่าแบ็กซ้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด