:::     :::

ลอว์เรนซ์มั่นใจกับทิศทางของจากัวร์สซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ มั่นใจว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะทำผลงานดีต่อเนื่องในซีซั่นหน้าหลังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอย่างชัดเจนในซีซั่น 2022

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจกับทิศทางที่ทีมเสือดาวจะก้าวไปข้างหน้าในซีซั่น 2023 หลังทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลอว์เรนซ์ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน โพร โบวล์ เกม ภายใต้การดูแลของโค้ชเอเอฟซีและตำนาน ฮอล ออฟ เฟม อย่าง เพย์ตัน แมนนิ่ง หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีกลับมาได้อย่างน่าทึ่งในเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลภายใต้เฮดโค้ช ดั๊ก พีเดอร์สัน

ขณะที่หนึ่งปีก่อนหน้านี้ในแจ็คสันวิลล์, ลอว์เรนซ์ แทบไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป หลังจากการติดหล่มของเขาที่ทำให้ เออร์แบน เมเยอร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช แต่ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีมีความคิดที่ดีมากเกี่ยวกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า

'เปลี่ยนไปมาก มันง่ายขึ้นเล็กน้อยที่จะมองเห็นแค่ทิศทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไป' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าแต่ละปีมีความแตกต่างกัน ทุกปีใหม่และคุณต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น แต่เพียงแค่วัฒนธรรมที่เราสร้างขึ้นในแจ็คสันวิลล์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลานี้ของปีที่แล้ว ผมมีความมั่นใจมากขึ้นว่าเราจะก้าวไปข้างหน้า เรามีโค้ช เรามีผู้เล่นจำนวนมากที่จะกลับมาในทีมบุกและเกมป้องกัน'

ลอว์เรนซ์ จบซีซั่นรุคกี้ด้วยสถิติ 3-14 หลังการทดลองที่ล้มเหลวตลอดฤดูกาลของ เมเยอร์ แต่ตอนนี้ทุกอย่างก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วในการทำงานปีแรกของ พีเดอร์สัน ซึ่งนำทีมเสือดาวคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 

'บุคลิกของเราคล้ายกันจริงๆ ผมคิดแบบนั้น' ลอว์เรนซ์ กล่าวถึง พีเดอร์สัน 'และเราเข้ากันได้ดีจริงๆ นั่นเห็นได้ชัดตั้งแต่เนิ่นๆ'

ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังกล่าวถึงการเริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสถิติ 2-6 ว่า 'ไม่ได้เล่นบอลดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอทุกสัปดาห์จนกว่าจะถึงครึ่งทางของฤดูกาล ดังนั้นผมคิดว่าคุณคงเห็นว่าเริ่มพลิกผันและเคมีกับผู้เล่นของเราในทีมบุกดีขึ้นทุกสัปดาห์ ทุกเกม'

'และเช่นเดียวกับตัวผมและโค้ช ผมคิดว่าวิธีที่เรามองเห็นสิ่งต่างๆ เราเชื่อมโยงกันมากขึ้นเรื่อยๆ และคุณก็เห็นว่าสิ่งเหล่านี้มารวมกันได้อย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด