:::     :::

'เดอบัวร์'ได้ทีจวกมูอีกดอกหลังตกชปล.

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือชาวดัตช์ยังพยายามแหย่รังแตนไม่หยุดหลังออกมาสวนคืน โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าทีมของเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเล่นแย่จนพลาดท่าตกรอบฟุตบอลสโมสรยุโรป

    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือตกงานชาวดัตช์ได้ทีเอาคืน โชเซ่ มูรินโญ่ หลัง แมนฯยูไนเต็ด ทีมของเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสกระเด็นตกรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจากการปราชัยต่อ เซบีย่า 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ามูรินโญ่ใช้เงินสร้างทีมจำนวนมหาศาล แต่ทีมปีศาจแดงเล่นได้แค่นี้จนตกรอบฟุตบอลสโมสรยุโรป
   
    เดอ บัวร์ ออกมาจุดประเด็นความขัดแย้งเมื่อกล่าวแสดงความเห็นใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของทีมปีศาจแดงว่าได้โอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็นก่อนถูก มูรินโญ่ ตอกกลับว่า เดอ บัวร์ เป็นกุนซือที่ทำผลงานเลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกหลังคุม คริสตัล พาเลซ พ่าย 7 เกมรวดและยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว
       
    ล่าสุด เดอ บัวร์ ได้ทีออกมาสวนคืนทันควันหลังทีมของมูรินโญ่ตกรอบแชมเปี้่ยนส์ลีกจากการพ่ายทีมเซบียาโน่คารังเมื่อคืนวันอังคารว่าทีมผีแดงของกุนซือชาวโปรตุกีสเล่นแย่ทั้งที่มีการใช้เงินเสริมทัพเกือบ 1,000 ล้านปอนด์
   
    'มูรินโญ่สามารถพูดได้ว่าผมเป็นกุนซือที่แย่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก แต่เขาใช้เงินเกือบ 1,000 ล้านปอนด์และทีมของเขาเล่นได้เพียงเท่านี้...'เดอ บัวร์ กล่าวกับ บีอินสปอร์ต เพียงไม่กี่นาทีหลังเกมพ่ายทีมเยือนจากสเปน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด