:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันบุสเก็ตส์ข้อเท้าซ้ายแพลง

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายตั้งแต่ช่วงต้นเกมชนะ เซบีย่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่ระบุกรอบเวลาฟื้นตัวของมิดฟิลด์วัย 34 ปี

บาร์เซโลน่า ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จะพลาดการลงสนามระยะหนึ่งหลังมิดฟิลด์วัย 34 ปีมีอาการเอ็นข้อเท้าซ้ายแพลงจากเกมชนะ เซบีย่า 1-0 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

บุสเก็ตส์ ถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 8 หลังปะทะกับ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้าของ เซบีย่า โดยมี ฟร้องค์ เกสซีเย่ ลงเล่นแทน โดยมีรายงานอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีจะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ก่อน บาร์เซโลน่า จะยืนยันว่ากัปตันทีมของพวกเขาบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย แต่ไม่มีการระบุกรอบเวลาฟื้นตัวที่ชัดเจน

'ผลการทดสอบเมื่อเช้านี้เปิดเผยว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มีอาการเอ็นข้อเท้าซ้ายแพลง เขาจะออกไปและการฟื้นตัวของเขาจะเป็นตัวกำหนดความพร้อมของเขา' แถลงการณ์ของทัพอาซูลกราน่าระบุ

หากมิดฟิลด์วัย 34 ปีต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-3 สัปดาห์ตามรายงานจากสื่อ นั่นหมายความว่า บุสเก็ตส์ จะพลาดลงสนามราว 4 เกม สองเกมบนเวทีลีกากับ บียาร์เรอัล และ กาดีซ ส่วนอีก 2 นัดคือการพบกับ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีกรอบเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด