:::     :::

บาร์ซ่าลดจำนวนตั๋วปี70เปอร์เซ็นต์ซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การย้ายมาเล่นที่สนาม 'เอสตาดี้ ยูอีส กอมปานีส์' ที่มอนต์จูอิคในฤดูกาล 2023-2024 ของ บาร์เซโลน่า ทำให้สโมสรเตรียมลดตั๋วประจำฤดูกาลลงเหลือเพียง 25,000 ใบเท่านั้น

บาร์เซโลน่า เตรียมลดจำนวนตั๋วฤดูกาลลงอย่างมากเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกเขากำลังจะย้ายมาใช้สังเวียนที่มอนต์จูอิคชั่วคราวระหว่างการปรับปรุง 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าวางแผนเดินหน้าปรับโฉมสนาม 'คัมป์ นู' ที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี 1957 โดยสโมสรทำข้อตกลงกับสภาเมืองบาร์เซโลน่าสำหรับการเช่าสนาม 'เอสตาดี้ ยูอีส กอมปานีส์' ที่มอนต์จูอิคในฤดูกาล 2023-2024 ในขณะที่การปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่ยังคงดำเนินการอยู่ 

แน่นอนว่าการย้ายสนามเหย้าของ บาร์เซโลน่า จะส่งผลกระทบต่อภาระทางการเงินสโมสรแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจาก 'คัมป์ นู' มีความจุในปัจจุบัน 99,500 ที่นั่ง ซึ่งมากกว่าเกือบสองเท่าของสนามที่มอนต์จูอิคที่มีความุจ 55,962 ที่นั่ง

เอเลน่า ฟอร์ต รองประธานบาร์ซ่ายืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าวางแผนที่จะจำหน่ายตั๋วประจำฤดูกาลเหลือประมาณ 25,000 ใบเท่านั้นในฤดูกาลหน้า โดยส่วนที่เหลือจะวางจำหน่ายทั่วไป จากจำนวนผู้ถือตั๋วปีในปัจจุบันจำนวน 83,000 ใบ นั่นเท่ากับว่าจำนวนตั๋วประจำฤดูกาลจะลดลง 69.9 เปอร์เซ็นต์จากยอดรวมปัจจุบัน

มันยังไม่มีความชัดเจนว่าสโมสรจะตัดสินใจว่าแฟนๆจะได้รับตั๋วเหล่านั้นอย่างไร แต่การลดจำนวนตั๋วฤดูกาลลงจำนวนมากอาจทำให้ทีมอาซูลกราน่าขึ้นราคาตั๋วเข้าชมเกม และอาจทำให้แฟนบอลขาประจำจำนวนไม่น้อยจะพลาดเกมชมที่ทีมรักของพวกเขาลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด