:::     :::

ปืนทางสะดวกบาร์ซ่าไม่สู้ราคาซูบีเมนดี้

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ทางสะดวกมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์ หมดคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลน่า ในการแย่งตัว มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดาด

ซูบีเมนดี้ ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคม โดย เดอะ กันเนอร์ส เบนเป้าหมายมาหากองกลาง เรอัล โซเซียดาด แต่นักเตะเลือกที่จะอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไป

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ดูเหมือนจะไร้คู่ต่อกรในการแย่งชิง ซูบีเมนดี้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้แล้ว เพราะ บาร์เซโลน่า มีเป้าหมายอื่นอยู่ในใจ อีกทั้งการเปลี่ยนใจต่อสัญญาของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวเก๋าอีกด้วย
รายงานจาก มาร์ก้า สื่อสเปน ระบุว่า บุสเก็ตส์ ยินดีต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า อีกหนึ่งฤดูกาล โดยยอมที่จะลดค่าข้างลงจำนวนมาก เพื่อร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีม ชาบี เอร์นานเดซ ต่อไป
นอกจาก บุสเก็ตส์ แล้ว มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่ออีกสำนัก ก็รายงานว่าเป้าหมายกองกลางอันดับต้นๆ ของ บาร์เซโลน่า คือ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางตัวรับทีมชาติโมร็อกโก ที่ปรารถนาย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู อย่างเต็มที่ ขณะที่สัญญากับ ฟิออเรนตินา เหลืออายุถึงปี 2024
สำหรับ อาร์เซน่อล ต้องการเสริมกองกลางอย่างมากในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป้าหมายหลักอยู่ที่ มอยเซส ไกเซโด้ ของ ไบรท์ตัน แต่พอไม่สมหวังจึงต้องหันไปหาตัวเลือกอื่น และสุดท้ายลงเอยที่ จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีจาก เชลซี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด