:::     :::

เจ้าของทีมฟอลค่อนส์ยังเชื่อมั่นริดเดอร์

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังได้รับความเชื่อมั่นจาก อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ว่าพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีม

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เชื่อมั่นว่า เดสม่อนด์ ริดเดอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 มีความเป็นผู้นำและพร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฟอลค่อนส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 8 ปี 2023 โดยเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่มีโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ หลัง มาร์คัส มาริโอต้า ทำผลงานในซีซั่น 2022 น่าผิดหวัง แต่ แบลงค์ เจ้าของทีม ฟอลค่อนส์ ยังคงเชื่อมั่นในตัว ริดเดอร์ ว่ามีความเป็นผู้นำและพร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพตัวจริง

'เรามุ่งมั่นกับตำแหน่งนี้อย่างเห็นได้ชัด และเรารู้ว่าเราต้องการผู้นำที่ดีที่นั่น และผมคิดว่าเรามีมันในตัว ริดเดอร์' แบลงค์ กล่าว 

ฟอลค่อนส์ จบซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 7-10 โดยเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ ผลักดัน ริดเดอร์ ลงเล่นตัวจริงแทน มาริโอต้า ซึ่งศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยซินซินเนติแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าและสัญญาณแง่บวก 

ริดเดอร์ ออกสตาร์ท 4 เกม สถิติ 2-2 ขว้างคอมพลีต 63.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 708 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ โดยสองสกอร์ที่ทำได้เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 18 ที่ชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งทำให้ แบลงค์ รู้สึกประทับใจและมองโลกในแง่ดีต่อการเล่นอาชีพปีที่สองของ ริดเดอร์ 

'เราตื่นเต้นมากเกี่ยวกับ เดสม่อนด์ ริดเดอร์' แบลงค์ กล่าว 'ผมคิดว่าตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาในเทรนนิ่งแคมป์ เขาแสดงความสามารถที่ยอดเยี่ยมในฐานะผู้นำในบรรดารุคกี้ แล้วจากนั้นในฐานะผู้เล่นอายุน้อย'

แม้ แบลงค์ จะแสดงถึงความมุ่งมั่นต่อ ริดเดอร์ แต่ยังคงต้องดูกันต่อไปเมื่อผ่านตลาดฟรีเอเจนต์และร่างดราฟท์ปี 2023 ได้รับสรุปว่า ฟอลค่อนส์ จะเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมหรือไม่ 

'ถึงควอร์เตอร์แบ็กจะดีแค่ไหน และพวกเขาเป็นส่วนสำคัญของสูตรการชนะ พวกเขาก็ไม่สามารถเล่นเพียงลำพังได้' แบลงค์ กล่าว 'ผมหมายถึง มีผู้เล่นอีก 21 คนที่ต้องลงเล่นเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด