:::     :::

คาร์ดินาลส์โฟกัสหาเฮดโค้ชใหม่เต็มตัวหลังซูเปอร์โบวล์

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะดำเนินการเรื่องแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังผ่านพ้นสัปดาห์ ซูเปอร์ โบวล์ ในวันอาทิตย์นี้

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าวพวกเขาจะดำเนินการหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่เต็มรูปแบบหลังผ่านพ้นสัปดาห์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ สั่งปลด คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังทำงานมานาน 4 ปี แต่ไม่มีพัฒนาการอย่างที่คาดหวัง แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาเป็น 1 ใน 2 แฟรนไชส์ร่วมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ยังไม่มีเฮดโค้ชคนใหม่ ก่อน บิดวิลล์ เจ้าของทีมจะยืนยันว่าพวกเขาจะดำเนินการเต็มรูปแบบหลังผ่านพ้นสัปดาห์ 'ซูเปอร์ โบวล์'

'มันเป็นสุดสัปดาห์ของ ซูเปอร์ โบวล์ และ เอ็นเอฟแอล ทั้งหมดโฟกัสไปที่ ซูเปอร์ โบวล์' บิดวิลล์ เผย 'ดังนั้น เราจะหยุดชั่วคราวตลอดทั้งสัปดาห์ที่เหลือ และเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในเข้าวันจันทร์นี้'

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ลู อานารูโม่ โค้ชทีมรับของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เตรียมเข้าสัมภาษณ์งานรอบสองกับ คาร์ดินาลส์ เช่นเดียวกับ ไมค์ แคฟก้า โค้ชทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แต่ บิดวิลล์ ไม่ระบุชื่อแคนดิเดตที่จะเข้าสัมภาษณ์งานรอบสองอย่างเป็นทางการ

'เรารู้สึกตื่นเต้นกับความก้าวหน้าครั้งใหญ่ที่เราได้ทำไป' บิดวิลล์ กล่าว 'ทุกคำแนะนำคือ 'ใช้เวลาของคุณ' และเรามี ผมแน่ใจว่ามีความผิดหวังกับแฟนๆของเราบางคน แต่เราต้องการการตัดสินใจที่ถูกต้อง ไม่ใช่การตัดสินใจเร็วที่สุด'

ส่วน มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ คาร์ดินาลส์ จะทำงานควบคู่กับ บิดวิลล์ เพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง 

'ในประวัติศาสตร์ของ ซูเปอร์ โบวล์ ทั้งหมด ไม่เคยมีทีมใดที่ทำการค้นหาจีเอ็ม, ค้นหาโค้ช แล้วจัด ซูเปอร์ โบวล์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ดังนั้นเราจึงยุ่งมากกับการวางแผน' บิลวิลล์ เผย 'มอนตี้, จีเอ็มคนใหม่ยอดเยี่ยมมาก ทุกคนทำงานร่วมกันได้ดี คุณสัมผัสได้ถึงพลังใหม่ ในขณะที่เขากำลังปรับปรุงโครงสร้างสิ่งต่างๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด