:::     :::

เป๊ปเผยสาเหตุเปลี่ยนฮาแลนด์ตอนพักครึ่ง

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เปลี่ยน เออร์ลิง ฮาแลนด์ ออกในช่วงพักครึ่งของเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ชัยชนะของ เรือใบ ทำให้พวกเขาเหลือคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล เพียง 3 แต้ม โดยทั้งสองทีมจะพบกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมตกค้างคืนวันพุธนี้ ซึ่งหาก ซิตี้ เอาชนะได้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกก็จะเปลี่ยนมือทันทีเพราะลูกได้เสียที่เหนือกว่า

"เราเล่นได้ดีมาก โชคไม่ดีที่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือครึ่งหลัง เราเล่นได้ดีกว่าครึ่งแรก และเรามีความรู้สึกว่าเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ เราเสียประตู และหลังจากมันเป็น 3-1 ในพรีเมียร์ลีกอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เราก็สร้างเกมที่ดี"

"เราเพรสซิ่งได้ดีกว่าในครึ่งหลัง เราปรับบางอย่าง เราคุมบอลได้ดีขึ้น ความสัมพันธ์ของเราในฐานะผู้เล่นดีขึ้นมาก ดังนั้นเราจึงเล่นได้ดีกว่า แต่ก็น่าเสียดายที่เราเสียประตู มันเป็นความผิดพลาดอีกครั้ง และหลังจาก 3-1 ทุกอย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่เราก็เล่นกันได้ดี"

เมื่อถูกถามถึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง เป๊ป กล่าวว่า "ฮาแลนด์ มีอาการบาดเจ็บ เขาไม่โอเค กับสกอร์ที่ 3-0 ไปแล้วเราจึงไม่ต้องการเสี่ยง เราจะดูแลและประเมินในวันถัดไป ถ้าเขาไม่พร้อม เราจะไปด้วยคนอื่น หวังว่าเขาจะพร้อม แต่เราจะรอดูอีกที"

"เราไม่ใช่ทีมที่เล่นจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราเล่นแบบคอนโทรลบอล แต่การสร้างเกมของเราต้องเร็วกว่านี้อีกนิดหน่อย ทว่าโดยรวมแล้วเกมนี้มันก็ดีมากจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด