:::     :::

วิลล่าตั้งตารอข้อเสนอมาร์ตีเนซซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า กำลังตั้งตารอถึงข้อเสนอที่จะเข้ามาหา เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา แต่พวกเขาก็ไม่มีแรงกดดันที่จะต้องรีบขายมือกาวรายนี้ออกไปขณะที่สัญญาของเขาเหลือถึงปี 2027

มาร์ตีเนซ บอกเป็นนัยถึงอนาคตของเขาในการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมาถึงว่า "ผมมีความรู้สึกว่าวันนี้ผมอยู่ในระดับที่จะเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และพยายามที่จะคว้าแชมป์ให้ได้"

"ผมอยากคว้าแชมป์กับ แอสตัน วิลล่า คุณไม่ควรสูญเสียความหวัง ผมอยากคว้าแชมป์ (แชมเปี้ยนส์ลีก) กับ แอสตัน วิลล่า แต่มันคงเป็นเรื่องยากเพราะสโมสรยังอยู่ในช่วงของการเติบโต"

แต่อนาคตอันใกล้ของ มาร์ตีเนซ ไม่ได้อยู่ในมือของเขา โดยจอมหนึบวัย 30 ปี เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่ 5 ปีครึ่งไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 ซึ่งทำให้เขาอยู่ในกลุ่มผู้เล่นรายได้มากที่สุดของ วิลล่า เมื่อพิจารณาถึงระยะเวลาของข้อตกลง แน่นอนว่า วิลล่า ถือไพ่เหนือกว่าอยู่แล้ว และ นาสเซฟ ซาวิริส กับ เวส อีเดนส์ มหาเศรษฐีเจ้าของทีมก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินแต่อย่างใด

ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ มาร์ตีเนซ จะตกอยู่ในมือของ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมที่มีอำนาจมากกว่ากุนซือ วิลล่า ทุกคนนับตั้งแต่ มาร์ติน โอนีล ซึ่งหากนายใหญ่ชาวสเปนเชื่อว่ามีผู้รักษาประตูที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเขามากกว่า มาร์ตีเนซ มันก็จะทำให้ประตูสำหรับการย้ายทีมเปิดขึ้น แม้ว่าเวลานี้ มาร์ตีเนซ จะเป็นตัวเลือกแรกของ เอเมรี่ และเป็นกัปตันทีมในช่วงที่ จอห์น แม็คกินน์ ไม่อยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด