:::     :::

คาร์ดินาลส์เตรียมตั้งแกนน่อนเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ด้วยสัญญา 5 ปี

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เตรียมแต่งตั้ง โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับวัย 40 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลังการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม คาร์ดินาลส์ เคยเปิดเผยว่าพวกเขาจะดำเนินการแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 จนกระทั่งบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 5 ปีกับ แกนน่อน หลังโค้ชวัย 40 ปีเสร็จสิ้นภารกิจกับ อีเกิ้ลส์ 

แกนน่อน ทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ อีเกิ้ลส์ ตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งโค้ชวัย 40 ปีช่วยให้เกมป้องกันของ ฟิลาเดลเฟีย ทำรวมกัน 70 แซ็คในช่วงฤดูกาลปกติและอีก 8 แซ็คในการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 3 เกม ยูนิตเกมรับของ อีเกิ้ลส์ ยังเสียระยะน้อยสุดอันดับ 2 ของลีก และอยู่อันดับ 7 สำหรับเสียคะแนนน้อยสุด

โค้ชวัย 40 ปีไม่มีประสบการณ์ในฐานะหัวหน้าโค้ชมาก่อน เขาทำงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 2007 และทำงานกับ 6 แฟรนไชส์ในช่วงที่ผ่านมาทั้ง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ อีเกิ้ลส์ ระหว่างนั้นยังทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายสเกาต์มหาวิทยาลัยของ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในช่วงปี 2009-2011 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ คาร์ดินาลส์

อริโซน่า เคยสัมภาษณ์งานแคนดิเดตหลายคนก่อนหน้านี้เพื่อเสาะหาตัวแทนของ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2022 ก่อนจะเหลือตัวเลือกเพียง 3 คนคือ แกนน่อน, ไมค์ แคฟก้า โค้ชทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ลู อานารูโม่ โค้ชทีมรับของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อน คาร์ดินาลส์ จะตัดสินใจเลือกโค้ชทีมรับของ อีเกิ้ลส์ เป็นผู้นำแฟรนไชส์คนใหม่

คาร์ดินาลส์ สูญเสียสองผู้เล่นประสบการณ์ทั้ง ดีเฟนซีฟเอนด์ เจ.เจ.วัตต์ กับปีกนอก เอ.เจ.กรีน ที่ประกาศรีไทร์ พวกเขามีตัวเลือกดราฟท์อันดับ 3 ปี 2023 แต่ปัจจุบันมีช่องว่างในเพดานเงินเดือนเหลือน้อยกว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด