:::     :::

บิดวิลล์มั่นใจแกนน่อนเหมาะกับคาร์ดินาลส์

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แกนน่อน ได้รับความเชื่อมั่นจากเจ้าของทีม ไมเคิ่ล บิดวิลล์ ว่ามีความเหมาะสมสำหรับงานเฮดโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เชื่อมั่นว่า โจนาธาน แกนน่อน เฮดโค้ชคนใหม่ของแฟรนไชส์มีวิสัยทัศน์และแผนงานที่เหมาะสมกับทีมระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวหัวหน้าโค้ชป้ายแดงวัย 40 ปีเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมคิดว่าเขามาพร้อมกับวิสัยทัศน์และแผนงาน' บิดวิลล์ กล่าวถึง แกนน่อน ในวันเปิดตัวหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 'วิสัยทัศน์สอดคล้องกับสิ่งที่เราต้องการเกี่ยวกับการกลับไปสู่จุดสูงสุดของ เอ็นเอฟซีตะวันตก และแข่งขันในเดือนมกราคม และแข่งขันเพื่อชิง ซูเปอร์ โบวล์ และคว้าชัยชนะ นั่นคืออันดับ 1 กับวิสัยทัศน์'

'แผนของเขา, เขาร่างไว้, บางอย่างที่เขาจะเข้ามาในวันนี้ บางอย่างที่เราจะไม่เข้าไป แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นกับมัน มันคือมุมมองที่เขามีต่อควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอดของเรา และทำให้เขากลับมาเป็นเพลย์เมคเกอร์อย่างที่เขาเป็น และทำให้แน่ใจว่าเราสร้างรอบตัวเขาและวางผู้เล่นของเราในตำแหน่งต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไคเลอร์ (เมอร์รี่ย์) ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของเราต้องจัดการตามนั้นจริงๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับแผนของเขาคืออะไรและเขาร่างมันไว้อย่างไร'

วิสัยทัศน์แตกต่างจากอดีตเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ และผู้จัดการทั่วไป สตีฟ ไคม์ โดยการจับคู่กันระหว่าง แกนน่อน กับจีเอ็มคนใหม่ มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต จะเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้โดยการสร้างทีมรอบๆ เมอร์รี่ย์ 

'แน่นอนว่าการเผชิญหน้ากับ ไคเลอร์ ในปีนี้ และมันเป็นแผนการเล่นที่ไม่เหมือนใครเพราะชุดทักษะของเขา ผมขอใช้คำว่า 'เขาเป็นตัวปัญหา' ในการป้องกันเพราะสิ่งที่เขาสามารถทำได้' แกนน่อน กล่าว 

'เขาเป็นปัญหาสำหรับเกมป้องกัน เขามีทักษะที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือสิ่งที่ผมรอคอยที่จะร่วมงานกับเขาและแสดงให้เขาเห็นว่า 'นี่เป็นวิธีที่เกมป้องกันพยายามหยุดคุณ และนี่คือสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับมัน' นี่คือสิ่งที่เรากำลังจะทำร่วมกับเขา ซึ่งจะช่วยให้เขาเคลื่อนที่ขึ้นและลงในสนาม และทำคะแนนมากมาย ระเบิดพลังและปกป้องลูกฟุตบอล'

'ในช่วงปิดฤดูกาล เราจะวางแผนร่วมกัน ผมชอบบางคนที่อยู่ตรงนี้แล้ว แต่อย่างที่ผมพูดกับ มอนตี้ เมื่อเราไม่เห็นด้วยบางอย่างในการสัมภาษณ์ เราไม่ได้เห็นด้วยกับเรื่องนี้ เราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อนำเสนอผลผลิตดีที่สุดในสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด