:::     :::

คล็อปป์ติงหงส์ตอบสนองใบแดง'นิว'ไม่ดี

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาติงลูกทีมว่าตอบสนองกับใบแดงของ นิวคาสเซิ่ล ได้ไม่ดีเลย ในเกมที่ หงส์แดง เป็นฝ่ายบุกชนะได้ 2-0

"มันเป็นผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ คลีนชีต สองประตูที่ยอดเยี่ยม และพื้นที่สำหรับการปรับปรุง ผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก กับใบแดงเองก็น่าจะเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมเช่นกันหาก นิค โป๊ป ไม่ได้ใช้มือไปคว้าบอล"

"การเผชิญหน้ากับทีมที่้เหลือ 10 คน เราตอบสนองได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ นิวคาสเซิ่ล ไม่มีอะไรที่จะเสียแล้ว คุณคงเห็นว่าพวกเขาเป็นทีมชั้นนำกับคาแร็คเตอร์ระดับท็อป พวกเขาทุ่มเททุกอย่างในสนาม และเราก็ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นลูกตั้งเตะมากเกินไป"

"สิ่งที่เป็นด้านลบมากที่สุดก็คือการที่ ดาร์วิน (นูนเญซ) ต้องออกจากสนาม เราต้องดูว่ามันร้ายแรงแค่ไหน หวังว่าจะไม่รุนแรงเกินไป เราต้องต่อสู้ผ่านสิ่งเหล่านี้ ประตูที่สามน่าจะช่วยได้มาก แต่เราก็ต่อสู้จนถึงที่สุดแล้ว"

"มันมีความโล่งใจกับสกอร์ 2-0 ใบแดง และทันใดนั้นก็เหมือนจะช้าไปหนึ่งก้าว และจังหวะก็หายไป ผมหวังว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ในตอนจบผมก็มีความสุขมากที่เราทำมันได้สำเร็จ"

"ดีโอโก้ (โชต้า) น่าจะทำประตูได้ บ็อบบี้ (ฟีร์มีโน่) เริ่มต้นได้ดีมาก และจากนั้นก็เสียบอลไป 2-3 ลูกที่ทำให้พวกเขาได้โต้กลับ การผ่านด่านนี้คือขั้นตอนต่อไปสำหรับพวกเขา เฟอร์จิล (ฟาน ไดค์) เล่นเต็ม 90 นาทีซึ่งมันก็หนักสำหรับเขา ส่วนที่เหลือทั้งหมดก็เป็นเรื่องที่ดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด