:::     :::

ฉลามชลใจชื้นแข้งหลักเริ่มหายเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล ใจชื้น แข้งเจ็บเริ่มกลับคืนทีม ก่อนเกมดวลเมืองทอง ยูไนเต็ด

พรีวิว ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 20 ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. เกมระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ทำศึก "ไทยแลนด์ กลาซิโก้" พบกับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง AIS PLAY 
เจ้าถิ่น “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผลงานในเกมที่ผ่านมา บุกไปแพ้ให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 ทำให้อันดับตารางคะแนนปัจจุบัน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง มี 36 คะแนน จาก 19 นัด
ความพร้อมของทีมในเกมนี้ ชลบุรี เอฟซี มีข่าวดีเมื่อขุมกำลังหลักที่ได้รับบาดเจ็บ และมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ทยอยคัมแบ็คช่วยทีมได้อีกครั้ง ทั้งในรายของ อันโธนิโอ แสนใจรักษ์, ดานิโล่ อัลเวส, อมาดู อ็อดตาร่า และ สุมัญญา ปุริสาย อีกทั้งยังจะได้ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยเกมแดนกลางเพิ่มเติมด้วย 
แต่อย่างไรก็ตามจะไม่มี สิทธิโชค ภาโส, ภานุพงษ์ พลซา, สุขสันต์ บุญตา, เจสซี่ เคอร์แรน, พิทักษ์ พิมพ์แป้ และ เรนาโต้ เคลิช ได้ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด
ทำให้การจัดทัพ 11 คนแรก คาดว่าอาจจะมีการปรับทีม จากเกมที่ผ่านมาหลายตำแหน่ง ผู้รักษาประตูจะเป็น ชนิทร์ แซ่เอียะ ส่วนผู้เล่น นพนนท์ คชตพลายุกต์, กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ผสานงานร่วมกับ ดิเอโก้ บาร์ดันก้า, โก ซุลกิ, ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์, อมาดู อ็อดตาร่า และ ดานิโล่ อัลเวส 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด