:::     :::

มูรินโญ่ชมลูกทีมพร้อมแซะสื่อวิจารณ์แง่ลบ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ โรม่า ชื่นชมผลงานของลูกทีมในเกมเปิดบ้านเอาชนะ เวโรน่า 1-0 พร้อมตำหนิสื่อกับการวิจารณ์ผลงานในเกมล่าสุดของทีม

"หมาป่า" เพิ่งบุกไปแพ้ ซัลซ์บวร์ก 0-1 ในเกมเพลย์ออฟ ยูโรปา ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับไม่มี เปาโล ดีบาล่า และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ รวมถึง แทมมี่ อบราฮัม ก็เจ็บต้องออกจากสนามตั้งแต่ 15 นาทีแรก ซึ่งทาง มูรินโญ่ ชมลูกทีมรวมพลังคว้าชัยชนะสำเร็จ พร้อมพูดถึงสื่อที่วิจารณ์ทีมก่อนหน้านี้

"ผมขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ชนะ ผมคิดว่ามีแค่ ดีบาล่า และ ดาร์โบ รวมถึง แทมมี่ ที่ต้องไปโรงพยาบาลเท่านั้นที่ไม่อยู่ในกลุ่ม" มูรินโญ่ กล่าว

"ทุกคนชนะด้วยสปิริตของทีม สปิริตแห่งการเสียสละอันน่าเหลือเชื่อ ทุกคนเล่นได้ดีมากในแบบที่เราสามารถเล่นได้กับ เวโรน่า ซึ่งเป็นทีมที่เล่นด้วยยากมากในการตั้งเกม มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรสำหรับเด็กที่เสียสละตัวเองอย่างมาก"

"ผมสามารถบอกได้ว่า 5 หรือ 6 คนในนี้เล่นที่ออสเตรีย, คาร์สดอร์ป ไม่ได้เล่นมาสองเดือน, สปินาซโซล่า กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, โบเว่ เล่นในสนามที่เป็นพลาสติกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, เบล็อตติ ลงเล่นไปไม่กี่เกม, โซลบัคเค่น กำลังเรียนรู้ที่จะเล่นกับเราและเข้าใจแท็คติกของทีม, เอล ชาราวี ไม่ได้เล่นเกมติดๆมาเป็นปีและเขาต้องเล่นเต็มเกม 4 หรือ 5 นัดจนล้าไปหมด"

"ซาเลฟสกี้ อยู่ทั้งทางขวาและซ้าย กองหน้าเคลื่อนไหวตลอดเวลาเช่นกัน ผมคิดว่าคนไม่ตระหนักกันเลยว่าทีมนี้คู่ควรกับอะไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด