:::     :::

ดูเด็คเตือนหงส์ระหว่างคู่หู'เบนซ์-วินิซิอุส'

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์ซี่ ดูเด็ค อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนทีมเก่าให้ระวังการเล่นของ คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ สองแนวรุก เรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

ดูเค็ค เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อยู่หลายปี และอยู่ในชุดแชมป์ยุโรปในความทรงจำเมื่อปี 2005 ที่ดวลจุดโทษชนะ เอซี มิลาน ซึ่งคุมทีมโดย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คนปัจจุบัน

อดีตนายทวารทีมชาติโปแลนด์วัย 49 ปี ให้ความเห็นถึงเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารนี้ว่าการประสานงานกันระหว่าง เบนเซม่า กับ วินิซิอุส คือจุดที่ "หงส์แดง" ต้องระวังเพราะเป็นสองผู้เล่นที่เข้าขากันมาก

"คุณภาพของ เรอัล มาดริด มีความแน่นอนเสมอ ลิเวอร์พูล ยังหาทางเอาชนะ มาดริด ไม่ได้ และความรู้สึกต้องการล้างตาก็มีอยู่ตลอด"

"การต่อสู้ในแดนกลางจะเป็นจุดสำคัญในชัยชนะ และกองกลาง มาดริด ก็ระดับโลก ผมคิดว่า เฟเด้ วัลเวร์เด้ คือหัวใจสำหรับ มาดริด ในปีนี้แล้ว เขาเชื่อมต่อการเล่นกับแนวรับและแนวรุก เขาอยู่ทุกที่เลย" 

"ส่วน เบนเซม่า ก็อยู่อีกระดับ เขาสามารถชี้ขาดเกมให้ มาดริด ได้ เขามีการเล่นร่วมกับ วินิซิอุส ที่น่าเหลือเชื่อ วินิ สามารถมองหา เบนเซม่า โดยที่หลับตาได้ มันมีมายากลระหว่างทั้งสอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด