:::     :::

เฟร์รานเผยสาเหตุฟอร์มแย่ช่วงต้นซีซั่น

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกทีมอาซูลกราน่าเปิดเผยว่าเขากลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกอีกครั้งหลังได้รับการช่วยเหลือจากหลายฝ่ายหลังทำผลงานแย่ในช่วงต้นฤดูกาล

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุก บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขามีผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลมาจากการหมกมุ่นอยู่กับการทำประตูโดยไม่ใส่ใจว่าเกมจะดีหรือแย่จนส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจ แต่ได้รับการช่วยเหลือจนสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมหมกมุ่นอยู่กับการทำประตู ผมไม่สนใจว่าจะมีเกมที่แย่ๆ ผมแค่อยากทำประตูเท่านั้น โดยปกติผมประสบความสำเร็จหน้าปากประตู แต่ผมต้องผ่านการวิ่งที่ไม่ดี และผมไม่รู้ว่าจะจัดการมันอย่างไร'

'มันส่งผลกระทบต่อผมมาก ผมเหมือนถูกกระแทกและมองไม่เห็นทางออก มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน' แนวรุกวัย 22 ปีกล่าว

เฟร์ราน เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้รับความช่วยเหลือในการปรับปรุงการเล่นในพื้นที่ว่างของเขาและตอนนี้รู้สึกว่าสภาพจิตใจดีขึ้นกว่าเดิมมาก

'ผมคิดว่า (การบำบัด) ตามธรรมชาติ มีหลายสัปดาห์ที่ผมไม่ไปหานักจิตวิทยาและคนอื่นๆที่ผมไป 2-3 ครั้ง เราไม่ได้พูดถึงฟุตบอลเสมอไป เรายังพูดถึงชีวิตส่วนตัวด้วย'

'ผมเป็นนักฟุตบอลที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว นับตั้งแต่ผมออกมาจาก บาเลนเซีย แต่มิติของทุกอย่างที่ผมมีชีวิตอยู่หลายเดือนนี้ช่วยให้ผมเติบโตอย่างมากในทุกด้าน ตอนนี้ผมอุทิศตัวเองเพื่อออกไปสนุกและมีความสุขในการเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด