:::     :::

'เบนซ์'ชี้ประตูวินิซิอุสจุดเปลี่ยนพาราชันยำหงส์

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ยอมรับทีมเริ่มต้นไม่ดีเสียสองประตูเร็ว แต่ประตูตีไข่แตกของ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นจุดเปลี่ยนช่วยให้รัวแซงชนะ ลิเวอร์พูล 5-2

ลิเวอร์พูล เริ่มต้นยอดเยี่ยมนำก่อน 2-0 ใน 14 นาทีแรก แต่ เรอัล มาดริด ตีไข่แตกได้ในนาที 21 ก่อนรัวแซงชนะ 5-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ผ่านมา 

เบนเซม่า ที่ยิงสองประตูปิดท้ายให้ทีมกล่าวหลังเกมว่า "เราเล่นด้วยตัวตน เราทำประตู เราต้องการแชมเปี้ยนส์ ลีกนี้อีกครั้ง และนั่นทำให้เป็นเกมที่น่าลงเล่น และน่าดูสำหรับผู้ชม"

"เราเริ่มเกมได้แย่ไปหน่อย เรารู้ว่าแฟนบอลในแอนฟิลด์จะโยนความกดดันให้เรา แต่หลังจาก 15 นาทีแรก เราก็ได้เห็น เรอัล มาดริด ที่แท้จริง ฟุตบอลในระดับนี้นั้นยาก พวกเขาเริ่มต้นดีกว่าเรา แต่นี่คือเกมใหญ่และเราเองก็พร้อม"

"เมื่อคุณรู้ว่าเป็นเกมสำคัญและคุณตามหลัง 0-2 คุณต้องการมากยิ่งขึ้น ประตูสามารถเปลี่ยนเกมได้ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ในวันนี้"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาที่นี่ พวกเขาคือผู้เล่นคนที่ 12 ตลอดทั้งคืน เราต้องการพวกเขาอีกครั้งในเลกสอง และเราจำเป็นต้องทำให้เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมในเบร์นาเบว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด