:::     :::

เชียงใหม่จัดทัพใหญ่ดวลบีจีปทุม

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี ทัพใหญ่พร้อมรับมือ บีจีพียู

เชียงใหม่ เอฟซี อาจปรับทัพบางตำแหน่ง ก่อนเกมกลางสัปดาห์ ที่จะรับมือทีมจากไทยลีก อย่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในรอบ 8 ทีม ศึกฟุตบอล Revo Cup 2022-23 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ วันพุธที่ 22 ก.พ. 66 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY BALL THAI 2 โดย สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว มีลุ้นกลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมคุมแผงหลังร่วมกับเวลจ์โก ฟิลิโปวิช ขณะที่ อมรเทพ เมืองดี, ศราวุธ เกิดศรี รวมไปถึง ไรฮาน สจ๊วร์ต จะกลับมาเป็นตัวเลือกทั้งหมด และแฟนบอลที่เข้าชมในสนาม ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกลับบ้าน และมีกิจกรรมหน้าสนามอีกเพียบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @cmfcshop
เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมลงสนามในฟุตบอลถ้วย รายการ Revo Cup 2022-23 รอบ 8 ทีม ด้วยการพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่ง 2 รอบที่ผ่านมา "พยัคฆ์ล้านนา" โค่นทีมจากไทยลีก มาแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการดวลจุดโทษชนะ สุโขทัย เอฟซี 8-7 ( 90 นาที และ 120 นาที 0-0) รวมถึงชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 โดยคาดว่า จุน ฟูคุดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" จะหมุนเวียนผู้เล่นจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลงสนามในบางตำแหน่ง ทำให้เป็นไปได้ว่า "กัปตันเอ็กซ์" สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ที่ได้พักมา 2 เกมล่าสุด จะกลับมาขันเกมรับร่วมกับเวลจ์โก ฟิลิโปวิช และ ไรฮาน สจ๊วร์ต ที่ได้พักจากเกมลีกเช่นกัน อาจได้ออกสตาร์ตตัวจริง ขณะที่ หลุยส์ พันธุ์มณี เมย์ น่าจะมีชื่อเป็นตัวเลือกในเกมรับ
นอกจากนี้ บรรดาดาวรุ่งอย่าง อมรเทพ เมืองดี, เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ รวมไปถึง นราวิชญ์ อินทเจริญ น่าจะมีรายชื่อในเกมนี้ ขณะที่ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และพงศ์รวิช จันทวงษ์ ที่ได้พักจากเกมล่าสุด อาจกลับมาคืนสนามเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ชัชชัย นันทวิเชียรฤทธิ์ และ สุชานนท์ มะลิซ้อน ที่ซัดไปคนละ 1 ประตูจากเกมชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 4-2 น่าจะยังได้โอกาสออกสตาร์ตต่อเนื่อง แต่ในรายของ ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร, ยูตะ ฮิรายามะ และ ศุภศักดิ์ สารภี ที่อาจต้องรออีก 1 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย จึงจะพร้อมลงสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด