:::     :::

วิลสันกระตุ้นคาริอุสพิสูจน์ตัวชิงถ้วยผี

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลั่ม วิลสัน กองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่า ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน มีจุดที่จะต้องพิสูจน์ตัวเองในคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ หลังก่อความผิดพลาดมหันต์ที่ทำให้เส้นทางอาชีพของเขาน่าปวดหัว

คาริอุส วัย 29 ปี ถูกมองว่าจะได้ลงตัวจริงให้ นิวคาสเซิ่ล ในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ วันอาทิตย์นี้ โดย นิค โป๊ป ติดโทษแบน ขณะที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ติดคัพไท

อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่ถึง 2 ประตู จาก 3 ลูกที่ เรอัล มาดริด ทำได้ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018 ที่กรุงเคียฟ

"เขามีหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ให้ผู้คนเห็น" วิลสัน กล่าว

สาลิกาดง กำลังมองหาโอกาสคว้าแชมป์ใหญ่เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1969 แต่จะไม่มี โป๊ป นายทวารตัวเลือกแรกที่โดนไล่ออกในเกมพรีเมียร์ลีก ที่พบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์

ดูบราฟก้า มือสองก็หมดสิทธิ์เล่นเนื่องจากเขาเคยเล่นรายการนี้ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วในช่วงต้นซีซั่น

คาริอุส ย้ายมาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนกันยายน แต่ไม่ได้ลงเล่นในเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021

ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันถูกวิจารณ์ถึงความผิดพลาดของเขาในเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แม้ว่าจะมีการเปิดเผยภายหลังว่าเขาได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะในเกมดังกล่าว

"เกมนั้นทำให้อาชีพของเขาต้องเจ็บปวด ดังนั้นเขาจึงมีหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ให้คนเห็น" วิลสัน กล่าวเพิ่ม

"เขามีแรงบัลดาลใจในการเปลี่ยนความคิดเห็นของผู้คนที่มีต่อเขามากกว่าใครๆ ในสนาม มีความผูกพันทางอารมณ์มากมายกับเกมนี้ ซึ่งผมคิดว่ามันจะเป็นวันพิเศษ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด