:::     :::

วินเทอร์เบิร์นชี้อย่ามองข้ามผีแย่งแชมป์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไนเจล วินเทอร์เบิร์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าอย่าประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้

"ปืนใหญ่" ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในปัจจุบันโดยมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 แต้ม และนำ "ปีศาจแดง" 5 แต้ม พร้อมกับแข้งน้อยกว่า 1 เกมด้วย แต่ วินเทอร์เบิร์น ไม่มองข้ามทีมของ เอริก เทน ฮาก ที่เดินหน้าทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา

"คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเกมเหล่านั้น แต่พวกเขาอยู่ในจุดนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย" วินเทอร์เบิร์น กล่าวกับ โอแอลบีจี

"ทุกคนมองไปที่ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่คุณต้องเคารพทีมที่อยู่ข้างหลังคุณด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาเหมือนอย่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำอยู่ในตอนนี้"

"จะมีเกมที่หลายทีมทำคะแนนตกหล่นโดยที่คุณคาดไม่ถึง มันเกิดขึ้นหลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ เกมเหล่านั้นจะตัดสินว่าใครจะคว้าแชมป์ ทุกคนในนาทีที่กำลังไล่ตาม อาร์เซน่อล และตราบใดที่ อาร์เซน่อล รักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้ได้ มันก็สร้างความกดดันให้ทีมที่ไล่ตาม"

"มันทำให้คุณเก็บคะแนนได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาช่องว่างระหว่างคุณกับทีมที่อยู่ข้างหลัง ผมคิดว่ามันจะเป็นช่วงจบฤดูกาลที่น่าสนใจเลยทีเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด