:::     :::

โป๊ปรับตอนเล่นนอกลีกไม่กล้าฝันติดทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โป๊ป นายทวารตัวเก่งของเบิร์นลี่ย์ เผยการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเป็นเรื่องสุดท้ายในความคิดตอนยังค้าแข้งกับทีมนอกลีก หลังล่าสุดถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ใส่ชื่อในทัพสิงโตคำรามชุด ใหญ่เป็นครั้งแรก

นายทวารวัย 25 ปี ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดที่เตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์และทีมชาติอิตาลีในสัปดาห์หน้าหลังทำผลงานได้ดีในการเฝ้าเสาให้เบิร์นลี่ย์ช่วงที่รับหน้าที่แทน ทอม ฮีตัน มือหนึ่งของทีมที่ได้รับบาดเจ็บ

โป๊ป เก็บคลีนชีตได้ถึง 11 นัดในพรีเมียร์ลีก และมีส่วนสำคัญในผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมที่รั้งอันดับ 7 ของตารางในปัจจุบัน ทว่าย้อนไปในวัย 16 ปีที่เริ่มต้นอาชีพกับ บิวรี่ ทาวน์ ในนอกลีก เขาไม่กล้าคิดฝันถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ

"มันดูยาวไกลมากในตอนนี้ และในช่วงเวลานั้นก็ไม่คิดหรอกว่าเรื่องแบบนี้จะเป็นไปได้ มันไกลจากความคิดเรา ดังนั้นการมาถึงตรงนี้ได้ก็เป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจสุดขีด"

นายทวารเจ้าของความสูง 191 ซม. เริ่มต้นค้าแข้งกับ บิวรี่ ทาวน์ ในนอกลีกก่อนย้ายมาร่วมทีมชาร์ลตันในปี 2011 แต่ก็โดนปล่อยยืมตัวถึง 8 ครั้ง ก่อนสุดท้ายโดน ฌอน ไดช์ ดึงมาเล่นกับเบิร์นลี่ย์ในปี 2016 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด