:::     :::

คาร์ร่าชูแรชฟอร์ดซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ควรกับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีมากกว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ทำประตูนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ แต่ในภาพรวมและการมีส่วนร่วมกับเกมทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า แรชฟอร์ด มีมากกว่าและน่าจะได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมไปครองมากกว่า

"หลีกไป เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ "มาร์คัส แรชฟอร์ด คือคนที่แสดงผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ หากมีการโหวตในสัปดาห์นี้ ตัวรุกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับการหนุนหลังส่วนใหญ่จากเพื่อนๆอย่างแน่นอน"


"ฮาแลนด์ ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยังอยู่ในเส้นทางคว้ารองเท้าทองคำ, แรชฟอร์ด ภายในการทำงานกับ เอริก เทน ฮาก ยกระดับเกมของเขาไปอีกขั้น"

"ผลงานในภาพรวมของเขาเหนือกว่า ฮาแลนด์ เพราะยูไนเต็ดได้คุณภาพสูงสุดจากฟอร์มของเขา, เมื่อคุณหยุดส่งบอลให้ ฮาแลนด์ ซึ่งแน่นอนว่ามันพูดง่ายกว่าทำ เท่ากับว่าคุณปลดอาวุธของเขาไปเลย นั่นคือความสัมพันธ์ของ ซิตี้ ที่ต้องทำงานร่วมกัน"

"แตกต่างจาก แรชฟอร์ด ที่มีความเร็ว คนที่สามารถสปีดและการเคลื่อนที่เป็นจุดโฟกัสของเกมรุกยูไนเต็ด ปัจจุบันเขาเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมที่ทำประตูได้"

"แรชฟอร์ด จ่ายบอลมากกว่า 200 ครั้งตลอด 24 เกมในพรีเมียร์ลีก มากกว่าที่ ฮาแลนด์ ทำได้ นั่นเน้นให้เห็นถึงความแตกต่างในการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด