:::     :::

เอเรียนส์อีกเสียงเชื่อมั่นแทรสค์พร้อมเป็นผู้นำบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แทรสค์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีความสามารถมากพอจะก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามมุมมองของ บรูซ เอเรียนส์ อดีตเฮดโค้ชทีมโจรสลัด

บรูซ เอเรียนส์ อดีตหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาเชื่อว่า ไคล์ แทรสค์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามมีศักยภาพพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนใหม่ของทัพโจรสลัด แต่ก็ไม่ปิดกั้นทุกทางเลือกที่เป็นไปได้เช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอเรียนส์ เคยทำงานฐานะเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส ตั้งแต่ปี 2019 โดยนำทีมโจรสลัดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2020 ก่อนหัวหน้าโค้ชวัย 70 ปีจะวางมือหลังจบซีซั่น 2021 และก้าวขึ้นมาทำงานฐานะที่ปรึกษา โดยมี ท็อดด์ โบวล์ส โค้ชทีมรับขยับขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ 

บัคคาเนียร์ส ดูแตกต่างไปจากปีที่แล้วอย่างมาก หลัง ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีประกาศรีไทร์ ก่อน ไบรอน เลฟต์วิช จะถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุก หลังทำผลงานน่าผิดหวังโดยจบอันดับ 15 จากการทำระยะต่อเกม และอันดับ 32 จากการถือบอลวิ่งลุยภาคพื้นดิน ซึ่ง เอเรียนส์ ยอมรับว่าเจ็บปวดที่เห็นลูกน้องเก่าตกงาน แต่มันจำเป็นหากจะช่วยให้ทีมโจรสลัดดีขึ้น

'มันเป็นเรื่องยาก มันยากสำหรับผม แต่นี่คือทีมฟุตบอลของ ท็อดด์' เอเรียนส์ กล่าว 'ผมมอบให้ ท็อดด์ ด้วยเหตุผล เขาต้องสร้างมันขึ้นมาตามภาพลักษณ์ของเขา ทั้งสองคนไม่มีความรู้สึกยากเย็นอะไร ปรัชญาของพวกเขาไม่ตรงกัน'

'ผมได้รับความไว้วางใจจากคนทั้งโลกใน ท็อดด์ โบวล์ส ผมรู้สึกแย่แทน ไบรอน ผมยังคิดว่า ไบรอน จะเป็นเฮดโค้ชในเร็วๆนี้ และเขาควรจะเป็น'

โบวล์ส ว่าจ้าง เดฟ คานาลส์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ต่อจาก เลฟต์วิช ขณะที่ทีมโจรสลัดพร้อมเดินหน้าต่อไปกับ ไคล์ แทรสค์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 แม้จะขว้างบอลเพียง 9 ครั้งในอาชีพของเขาก็ตาม

แทรสค์ ได้เรียนรู้จากยอดควอร์เตอร์แบ็กอย่าง เบรดี้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และยังมีครูที่มีคุณภาพอย่าง เบลน แก็บเบิร์ต ด้วยเหตุนี้ทำให้ เอเรียนส์ เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทัพโจรสลัดได้เช่นกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า เจสัน ลิชต์ ผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส จะไม่สำรวจทางเลือกอื่นเพิ่มเติม

'ผมคิดว่าเราอยู่ในมือที่ดีกับ ไคล์ แทรสค์' เอเรียนส์ กล่าว 'ผมรัก ไคล์ เขาอยู่ที่นั่นมาสองปีแล้ว เบลน แก็บเบิร์ต เป็นที่ปรึกษาที่ดีสำหรับเขา แต่ก็เหมือนกับเมื่อ 3 ปีที่แล้ว คุณต้องค้นหาสิ่งที่อยู่เบื้องหลังประตูหมายเลขสอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราไม่มีทางเดาได้เลยว่า ทอม เบรดี้ จะอยู่หลังประตูหมายเลขสอง คุณจึงต้องทำการค้นหา ทำการบ้านทั้งหมด จากนั้นคุณก็ตัดสินใจเลือกสิ่งดีที่สุดสำหรับคุณ แต่ตอนนี้ ผมรู้สึกสบายใจมากถ้า ไคล์ เป็นคนของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด