:::     :::

โคลท์สเตรียมเพิ่มเพดานเงินเดือนราว45ล้านเหรียญ

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะประหยัดเงิน 17.2 ล้านเหรียญสหรัฐหากทีมอินดี้ตัดสินใจปล่อย แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จำเป็นต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อเพิ่มเพดานเงินเดือนของพวกเขาราว 45 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมอินดี้เหลือเงินสูงสุดเพียง 12.2 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเฉพาะการจัดการกับอนาคตของ 5 ผู้เล่นประสบการณ์อย่าง แม็ตต์ ไรอัน, นิค โฟลส์, เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์, เคนนี่ มัวร์ และ ไรอัน เคลลี่ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า โคลท์ส จะปล่อยตัวสองควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ทั้ง ไรอัน และ โฟลส์ ซึ่งจะช่วยทีมอินดี้เซฟเงิน 17.2 กับ 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐตามลำดับ หลังมีแนวโน้มว่า โคลท์ส จะใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 เลือก ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า 

ขณะที่การปล่อยตัวหรือเทรด บัคเนอร์ จะช่วยเซฟเงินถึง 19.75 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มันคงไม่เกิดขึ้นกับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปี ที่เป็นพลังขับเคลื่อนในแนวป้องกันและเป็นกัปตันทีมที่ได้รับความเคารพในล็อคเกอร์รูม อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นคนโปรดของ คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ โคลท์ส ด้วย 

บัคเนอร์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคม 2020 แต่ไม่เหลือเงินการันตีในช่วง 2 ปีสุดท้ายของสัญญาดังกล่าว ดังนั้น โคลท์ส สามารถแปลงฐานเงินเดือนปี 2023 มูลค่า 18.75 ล้านเหรียญสหรัฐ และโบนัสติดบัญชีรายชื่ออีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นโบนัสการเซ็นสัญญา ซึ่งจะให้เงินเดือนพื้นฐานของเขาลดลงเหลือ 1.165 ล้านเหรียญสหรัฐ และช่วยกระจายเงินที่เหลืออีก 18.6 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 2 ซีซั่นข้างหน้า และช่วยทีมอินดี้ประหยัดเงิน 9.3 ล้านเหรียญสหรัฐ

การตัดหรือเทรด มัวร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีจะมีผลต่อเพดานเงินเดือนของ โคลท์ส เช่นเดียวกัน เนื่องจากจะช่วยทีมอินดี้ประหยัดเงินราว 8.2 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ส่วนการเทรดหรือตัด เคลลี่ จะช่วยทีมอินดี้เซฟเงินประมาณ 7.9 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังเซนเตอร์วัย 29 ปีเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถูกกดดันมากเป็นอันดับ 2 และปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกแซ็คมากสุดอันดับ 5 ในบรรดาผู้เล่นเซนเตอร์ในซีซั่น 2022

แต่ โคลท์ส ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบเนื่องไม่ใช่เรื่องง่ายในการหาตัวแทนของ เคลลี่ หลัง แดนนี่ พินเทอร์ ยังต้องดิ้นรนในการเล่นตำแหน่งการ์ดขวา แม้เขาจะดูดีขึ้นในตำแหน่งเซนเตอร์ก็ตาม ทว่ายังมีข้อสงสัยว่าผู้เล่นวัย 26 ปีจะยืนระยะได้ดีเพียงใดเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด