:::     :::

คอมแมนเดอร์สปล่อยตัวเวนท์ซตามคาด

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีถูก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อช่วยเซฟเงิน 26.176 ล้านเหรียญสหรัฐ

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ประกาศปล่อยตัว คาร์สัน เวนท์ซ ออกจากทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีอยู่กับทีมได้เพียงซีซั่นเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คอมแมนเดอร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2022 พร้อม รอบ 3 และรอบ 6 แบบมีเงื่อนไขเทรดแลก เวนท์ซ พร้อมดราฟท์รอบ 7 ปีเดียวกันมาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว 

เวนท์ซ ออกสตาร์ท 6 เกมแรกในซีซั่น 2022 สถิติ 2-4 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะนิ้วมือขวาหักในสัปดาห์ที่ 6 เปิดโอกาสให้ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ลงเล่นแทนและนำ คอมแมนเดอร์ส สร้างผลงานที่ดีด้วยการชนะ 5 จาก 6 เกมถัดไปจนมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ซึ่งเฮดโค้ช รอน ริเวร่า มอบตำแหน่งตัวจริงให้ ไฮนิคกี้ แม้ว่า เวนท์ซ จะพร้อมกลับมาแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ดี เวนท์ซ ได้โอกาสออกสตาร์ทอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 17 ซึ่งเป็นเกมที่ คอมแมนเดอร์ส ต้องชนะเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไป แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 10-24 ส่งผลให้ เวนท์ซ ถูกถอดเป็นสำรอง โดยมีรุคกี้ แซม ฮาวเวลล์ ลงเล่นตัวจริงในเกมสุดท้ายของซีซั่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์

การปล่อย เวนท์ซ ซึ่งมีสัญญาอีก 2 ปีโดยไม่มีเงินการันตีใดๆออกจากทีมทำให้ คอมแมนเดอร์ส ประหยัดเงิน 26.176 ล้านเหรียญสหรัฐจากเพดานเงินเดือนสูงสุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ วอชิงตัน ยังปล่อยดีเฟนซีฟแบ็ค บ็อบบี้ แม็คเคน ที่ช่วยเซฟเงินอีก 2.32 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด