:::     :::

สิงห์ลุ้นหนักซิลวาส่อพักยาวถึงกลางเมษาฯ

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก๋าของ เชลซี ทำท่าว่าอาจต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บหนล่าสุด

ซิลวา บาดเจ็บหัวเข่ามาจากเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี บุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ภายหลังเข้ารับการตรวจโดยการสแกนพบเป็นปัญหาที่เส้นเอ็นหัวเข่า แต่สโมสรไม่ได้ระบุเวลาในการพักฟื้น

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ คาดการณ์ว่า ซิลวา อาจต้องพักฟื้นรวมทั้งเรียกความฟิตราวๆ 6 สัปดาห์ กว่าจะกลับมาได้อาจเป็นช่วงกลางเดือนเมษายน เป็นการพลาดช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญมากๆ เพราะผู้จัดการทีม แกรม พ็อตเตอร์ ที่อาจไม่ได้นั่งเก้าอี้ตัวนี้ต่อไปอีกแล้ว ตอนที่กองหลังบราซิลกลับคืนสนาม
สองเกมถัดไปของ เชลซี มีความหมายมากๆ เพราะเป็นสองเกมในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่จะเผชิญหน้ากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากไม่สามารถเก็บสามคะแนน รวมถึงตกรอบฟุตบอลยุโรปแล้ว พ็อตเตอร์ คงไม่รอดพ้นการถูกไล่ออก
นอกจากสองเกมนี้ที่ ซิลวา จะพลาดลงสนามแล้ว ก็จะมีเกมเจอ เลสเตอร์ (เยือน), เอฟเวอร์ตัน (เหย้า) ก่อนพักเบรคให้โปรแกรมทีมชาติ แล้วกลับมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า (เหย้า), ลิเวอร์พูล (เหย้า), วูลฟ์แฮมป์ตัน (เยือน) และ ไบรท์ตัน (เหย้า) ซึ่งตรงกับวันที่ 15 เมษายน
ทั้งนี้ พ็อตเตอร์ ยังคงมีตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กให้ใช้งานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่เพิ่งฟิตสมบูรณ์กลับมา, คาลิดู คูลิบาลี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, เทรโวห์ ชาโลบาห์ รวมถึง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ รีซ เจมส์ ที่เคยเล่นปราการหลังตัวกลางมาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด