:::     :::

บัคคาเนียร์สเตรียมปล่อยโฟร์เน็ตต์เป็นฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 28 ปี เตรียมเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ หลัง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตกลงปล่อยตัวออกจากทีม

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังวางแผนปล่อยตัว เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 28 ปี เข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โฟร์เน็ตต์ มีเงินการันตีเต็มจำนวน 2 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาของเขา และอีก 2 ล้านเหรียญสหรัฐจะรับประกันเต็มจำนวนในวันที่ 19 มีนาคม การปล่อยตัวรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะช่วยทีมโจรสลัดสามารถกระจายเพดานเงินเดือนได้ 

บัคคาเนียร์ส ดึง โฟร์เน็ตต์ กลับมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 21 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 แต่รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยถือบอลวิ่ง 189 ครั้ง ระยะ 689 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เขารับบอล 73 ครั้ง ระยะ 523 หลา และทำ 3 สกอร์ 

'นั่นเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ ส่วนหนึ่งของมัน คุณรู้ไหมว่าด้านธุรกิจนั้นน่าเกลียดเสมอ' ท็อดด์ โบวล์ส เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าว 'เมื่อใดก็ตามที่คุณมีทีมที่ดี คุณก็จะมีผู้เล่นราคาแพง และเมื่อถีงเวลาที่ต้องจ่ายเงินให้ผู้เล่น คุณต้องเริ่มลดค่าใช้จ่ายและตัดสินใจอย่างชาญฉลาดโดยไม่ลดทอนทีมของคุณ แต่ในขณะเดียวกัน การก้าวไปข้างหน้าและดึงหนุ่มๆเข้ามาแทนที่พวกเขาและลงเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด