:::     :::

ผีรื้อแผนล่าเฟรงกี้จับคู่กาเซมีโร่

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
1,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะกลับไปล่าตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง อีกครั้ง โดยรายงานเปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก ได้ระบุว่าดาวเตะวัย 25 ปี เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอ ย็อง มีข่าวว่าจะย้ายมาร่วมทีม ผีแดง อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า แล้ว ทว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ก็ตัดสินใจที่จะอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

เดอ ย็อง ถูกกล่าวขานว่าพร้อมแล้วที่จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ทีมของ เทน ฮาก เอาชนะ บาร์ซ่า ในรอบเพลย์ออฟ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้

ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต เปิดเผยว่า เดอ ย็อง มีความสนใจที่จะเล่นเคียงข้าง กาเซมีโร่ ในตำแหน่งกองกลางของ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า

ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญสำหรับ เดอ ย็อง และการที่ ยูไนเต็ด อยู่ในการลุ้นแชมป์ก็ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก บรรยากาศที่ดีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของ เดอ ย็อง หลังจากดาวเตะวัย 25 ปี ได้สัมผัสกับสิ่งดังกล่าวแล้วที่บ้านของ ผีแดง เมื่อสัปดาห์ก่อนบนความพ่ายแพ้ 1-2 ของ บาร์ซ่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าตัว เดอ ย็อง ในซัมเมอร์ที่แล้ว โดยดาวเตะดัตช์ไม่ต้องการย้ายทีม แม้ว่าสโมสรจะตกลงค่าตัวกันได้ที่ 71 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด