:::     :::

เมอร์สันฟัน'แดงเดือด'ผีบุกทุบหงส์ถึงบ้าน

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงศึก "แดงเดือด" ในวันอาทิตย์นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ

"ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่ดิ้นรนเรื่องผลงานอย่างหนักในซีซั่นนี้แต่ก็ไม่แพ้ใครมาลีกมา 4 เกมติด ซึ่งเกมที่แอนฟิลด์ทาง เมอร์สัน มองว่ายูไนเต็ดจะเป็นฝ่ายบุกสยบคู่อริสำคัญ

"นี่คือการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของฟุตบอล คุณคงเซอร์ไพรส์ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ที่นี่" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ตสกีด้า "กี่ครั้งที่เราพูดเกี่ยวกับเกมนี้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา? แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมาดี พวกเขาจะเป็นฝ่ายบุกใส่ ลิเวอร์พูล"

"พวกเขายอดเยี่ยมในจังหวะสวนกลับและดูเหมือนว่านักเตะจะตัดสินใจอย่างถูกต้องเมื่อใดก็ตามที่บุกขึ้นมา, ยูไนเต็ด จะอยากให้ ลิเวอร์พูล บุกเข้าใส่เพื่อที่จะได้เล่นงานในจังหวะสวนกลับ, ทีมของ คล็อปป์ จะเล่นเข้าทางยูไนเต็ดในวันอาทิตย์"

"มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมองหาการทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องอยู่ภายใต้ความกดดันเหมือนอย่างที่ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำในแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว, ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล ความมั่นใจของพวกเขาจะพุ่งสูงขึ้นและพวกเขาจะรักษาเส้นทางแย่งแชมป์เอาไว้ได้"


"ชัยชนะจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาเข้าใกล้ท็อปโฟร์มากขึ้น ชัยชนะสองเกมติดต่อกันจะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเขา"

"เอริก เทน ฮาก ดูเหมือนว่าจะรู้วิธีจัดการกับผู้เล่นของเขาเป็นอย่างดี แท็คติกของเขายอดเยี่ยมมาก ในเกมคาราบาว คัพ การเปลี่ยนตัวของเขาถูกจุดและเขาตัดสินใจได้ถูกต้อง เขาปิดเกมในเวลาที่เหมาะสมด้วยการเปลี่ยนตัวในเกมรับที่ดีมากๆ มันแสดงให้เห็นว่าสโมสรต้องการผู้จัดการทีมที่ดีเพื่อเพิ่มศักยภาพให้ทีม"

"สำหรับ ลิเวอร์พูล, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุดซีซั่นนี้หลังเซ็นสัญญาใหม่ คู่แข่งจะพยายามตามประกบ ซาลาห์ เสมอและทำให้เขาเล่นไม่ออก แต่ก็ต้องบอกว่าผมคงไม่ขายเขาเมื่อจบฤดูกาลเพราะหากว่า ลิเวอร์พูล ไม่มั่นใจว่าจะยกระดับทีมได้ มันก็ไม่มีประโยชน์อะไร"

"แต่ผมเชื่อว่ามีผู้เล่นหลายคนในแดนกลางของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องย้ายออกไป คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกจะแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์และ ลิเวอร์พูล จะต้องตามให้ทัน"

"พวกเขาจะเป็นต้องปรับทีมใหม่เพราะทีมปัจจุบันไม่ดีเหมือนที่ผ่านมา ผมคิดว่าพวกเขาจะแพ้ที่นี่ 1-2"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด