:::     :::

คอนเต้ลั่นสิงห์สู้สุดตัวในเอฟเอและลุ้นตั๋วชปล.

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ประกาศกร้าวเน้นเต็มที่ใน 2 ความหวังสุดท้ายของฤดูกาลทั้งบอลถ้วยเอฟเอ คัพ และติดท็อปโฟร์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

คอนเต้ และลูกทีมสิงห์บลูส์เพิ่งอกหักตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังออกไปโดน บาร์เซโลน่า อัด 3-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ขณะที่อีกรายการอย่าง คาราบาว คัพ ก็ตกรอบรองชนะเลิศเมื่อพ่ายต่ออาร์เซน่อล 

"ผมคิดว่าทุกโทรฟี่มีความสำคัญสำหรับเรา เราเริ่มฤดูกาลด้วยความพยายามที่จะสู้จนถึงที่สุดในทุกรายการ" คอนเต้ กล่าว 

"ในคาราบาว คัพ เราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็รอบ 16 ทีมสุดท้าย และตอนนี้ในเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หากว่าเราชนะ เราก็จะได้เล่นรอบรองชนะเลิศที่เวมบลีย์อีกครั้ง เราพยายามอย่างสุดความสามารถในทุกรายการ นี่คือเป้าหมายของเรา" 

เมื่อถูกถามว่าเน้นสิ่งใดมากกว่าระหว่างการลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ กับ ติดท็อปโฟร์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า คอนเต้ ตอบว่า "ผมคิดว่าเราจะพยายามทั้งสองอย่าง พยายามผ่านเข้ารอบต่อไป และการเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในเอฟเอ คัพ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย"

"เลสเตอร์เป็นทีมที่ดี ครั้งล่าสุดที่เราเล่นในบ้านกับพวกเขา พวกเขาก็เล่นงานเรา จากนั้นก็ทำเต็มที่ในลีกเช่นกันเพื่อคว้าสิทธิ์ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก็ไม่ง่าย" กุนซืออิตาเลียนทิ้งท้าย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด