:::     :::

วารานซัดเพื่อนไม่ขอบคุณแฟนหลังจบเกม

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพได้ว่ากำลังตะคอกใส่เพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมเดินมาขอบคุณแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ถึงแอนฟิลด์หลังจบเกม

"ปีศาจแดง" ต้องผิดหวังอย่างหนักหลังโดน ลิเวอร์พูล ไล่ถล่มยับเยิน 0-7 โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่โดนรัวถึง 6 ประตู ซึ่งแฟนบอลบางส่วนถึงกับทนไม่ได้และออกจากสนามไปตั้งแต่ยังไม่จบเกม

อย่างไรก็ตามยังมีแฟนบอลอีกไม่น้อยที่อยู่ในสนามจนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีด แต่หลังจากการที่กรรมการเป่าจบเกมท่ามกลางความผิดหวังนักเตะหลายคนกลับมุ่งหน้าเข้าห้องแต่งตัวในทันที

สิ่งนี้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับ วาราน โดยมีภาพที่แนวรับชาวฝรั่งเศสตะโกนใส่เพื่อนร่วมทีมให้มาปรบมือขอบคุณแฟนบอลหลังแพ้ยับ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวถูกแชร์ผ่านทางทวิตเตอร์ซึ่งมีแฟนผีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์

แฟนบอลคนหนึ่งเขียนว่า "ผู้นำคนเดียวของ" ในขณะที่อีกคนเขียนว่า "คนเดียวที่ไม่หยุดพยายาม" และอีกคนเขียนว่า "ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันเห็นบางคนเดินออกจากสนามไปในทันที"

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 49 คะแนนเท่าเดิม ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 14 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม โดยนัดถัดไปทีมจะเปิดบ้านพบกับ เรอัล เบติส ในยูโรปา ลีก ต่อด้วยเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด