:::     :::

ไวท์ไม่กังวลหากบัคคาเนียร์สดราฟท์รันนิ่งแบ็ก

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชาด ไวท์ ตัววิ่ง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่หวั่นไหวหากทัพโจรสลัดจะดราฟท์รันนิ่งแบ็กใหม่ในช่วงเดือนเมษายนนี้

ราชาด ไวท์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลใดๆ แม้มีแนวโน้มว่าทัพโจรสลัดจะเลือก ไบจาน โรบินสัน อดีตตัววิ่งจากมหาวิทยาลัยเท็กซัสจากร่างดราฟท์ช่วงเดือนเมษายนนี้ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไวท์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 จับคู่ถือบอลลุยภาคพื้นดินกับ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ โดยถือบอลวิ่ง 129 ครั้ง ระยะ 481 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 17 เกมในซีซั่นรุคกี้ ก่อน บัคคาเนียร์ส จะตัดสินใจปล่อยตัว โฟร์เน็ตต์ ออกจากทีมและมีแนวโน้มจะเลือก โรบินสัน จากร่างดราฟท์รอบแรกในช่วงเดือนเมษายนนี้จากการประเมินของกูรู แดเนียล เจเรไมอาห์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีไม่กังวลกับเรื่องการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง 

'ผมไม่มีปัญหากับ ไบจาน' ไวท์ กล่าว 'ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่ผมได้เรียนรู้แม้ว่าผมจะยังหนุ่ม (จาก) ตัวแทนของผม และสิ่งที่คนในแวดวงของผมสอนผม มันคือธุรกิจ เราทุกคนรู้เรื่องนั้น'

'แทมป้า เบย์ ต้องทำสิ่งดีที่สุดสำหรับ แทมป้า เบย์ โค้ชของผมต้องทำให้ดีที่สุดสำหรับโค้ชของผม ทุกคนมีความเห็นแก่ตัวเล็กๆน้อยๆในตัวคุณ คุณต้องมี ผม, ผมเห็นแก่ตัว คุณสามารถดราฟท์ ไบจาน คุณสามารถดราฟท์ใครก็ได้ ในท้ายที่สุด ผมจะได้งานนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาตลอด'

'นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาตลอดกับผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่มีปัญหากับ ไบจาน หรือใครก็ตามที่ แทมป้า เบย์ ดราฟท์ แน่นอนว่าคุณต้องดราฟท์ใครคนหนึ่ง มันคือลีก ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น ปัญหาเดียวที่ผมมีคือมีคนพูดว่า 'เราไม่รู้ว่าเขาสามารถเป็น เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ ได้หรือไม่ ถ้าเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ได้' เคนเน็ธ และผมเหมือนเป็นเพื่อนสนิทในชีวิตจริง เราคุยกันเยอะมาก'

ผมแค่บอกว่าถ้าคุณให้ถือบอล 200 ครั้งในหนึ่งฤดูกาล ถ้าคุณให้โอกาสผมและผมไม่ได้ทำอะไรหลังจากนั้น คุณก็พูดได้ว่าเราไม่รู้เลยว่าเขาสามารถเป็นสตาร์ได้ไหม' ไวท์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด