:::     :::

ประธานเบติสยืนยันไม่เซ็นใครเพิ่มเติม

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส จะลงเล่นด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้โดยไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะรายใดเพิ่มเติม แม้จะสูญเสียแข้งสำคัญอย่าง นาบิล เฟคีร์ ก็ตาม

อัลบาโร่ อาโร่ ประธานสโมสร เรอัล เบติส ยืนยันว่าทีมเบตีโก้จะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะคนใดเพิ่มเติม หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ อีสโก้ อาลาร์กอน แข้งฟรีเอเจนต์วัย 30 ปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส สูญเสีย นาบิล เฟคีร์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาด ก่อนมีรายงานว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียสนใจเซ็นสัญญากับ อีสโก้ จากตลาดฟรีเอเจนต์มาเป็นตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 29 ปี แต่ อาโร่ ยืนยันผ่านสื่อว่าสโมสรจะไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดเพิ่มเติม

'สโมสรเปิดรับตัวเลือกเสมอ เราเห็นสิ่งที่อยู่ในตลาด แต่สุดท้ายเราตัดสินใจใช้ทีมนี้ต่อไป ไม่มีการหาตัวแทน? 99 เปอร์เซ็นต์ ใช่, มันเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะมา' อาโร่ กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ อีสโก้ ซึ่งยกเลิกสัญญากับ เซบีย่า ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและมิดฟิลด์วัย 30 ปียังคงหาสโมสรใหม่จนถึงตอนนี้ 

ประธานทีมเบตีโก้ตอบว่า 'มีหลายชื่ออยู่ที่นั่น ตามหลักเหตุผลแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาได้รับการเสนอเหมือนนักเตะคนอื่นๆที่ถูกเสนอมา แต่ด้วยความเคารพต่อนักเตะคนใดก็ตาม ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และเป็นกลุ่มที่นำเรามาที่นี่' 

นอกจากนี้ อาโร่ ยังกล่าวถึงการจากไปของ อันโตนิโอ กอร์ดอน ที่ก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า 'เราสบายใจและให้ความเคารพ เราชื่นชมผลงานของเขา แต่เขาเข้าใจว่าวัฎจักรของเขาที่นี่สิ้นสุดลงแล้ว และเขาเข้าใจและได้รับการสนับสนุน ตอนนี้สิ่งต่างๆกำลังดำเนินไปด้วยดีและไม่จำเป็นต้องมีการเคลื่อนไหวใดๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด