:::     :::

ศาลสั่งจำคุกแฟนบอลทำร้ายดิมิโตรวิช3เดือน

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ดิมิโตรวิช นายทวารของ เซบีย่า พยายามรวบตัวแฟนบอลวัย 20 ปีของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่วิ่งลงมาในสนามเพื่อทำร้ายเขาระหว่างเกมยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง

'กาเดน่า โกเป้' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าแฟนบอลชายวัย 20 ปีที่พยายามทำร้าย มาร์โก ดิมิโตรวิช นายทวารของ เซบีย่า ระหว่างการลงเล่นรายการยูโรปาลีกบนสังเวียน ฟิลิปส์ สตาดิโอน ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนที่แล้วถูกส่งเข้าคุกเป็นเวลา 3 เดือนและยังถูกแบนห้ามเข้าสนามเป็นเวลา 2 ปีด้วย

เกมระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กับ เซบีย่า บนเวทียูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งการแข่งขันต้องหยุดลงชั่วขณะหลังมีแฟนบอลเจ้าถิ่นวิ่งลงไปในสนามและพยายามเข้าถึงตัว ดิมิโตรวิช ผู้รักษาประตูชาวเซิร์บของทีมเซบียาโน่ แต่เขาสามารถหลีกเลี่ยงการปะทะรุนแรงก่อนที่นักเตะคนอื่นและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมาถึงและรวบตัวออกจากสนามในที่สุด 

ตามรายงานระบุว่าศาลสั่งจำคุกชายคนดังกล่าวเป็นเวลา 3 เดือน เขายังดูแบนห้ามเข้าสนามอีก 2 ปี และถูกไล่ออกจากการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรของเขาด้วย แต่ก็มีการตำหนิเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน ว่าทำหน้าที่บกพร่องและยังโชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงกว่านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด